Người đàn ông bất ngờ bị cá sấu cắn ngay trước cửa nhà

Google News

Nghe thấy tiếng động lạ, người đàn ông ở Mỹ đi ra mở cửa nhà vì nghĩ rằng đó là ai đó đang tìm kiếm con trai mình thì bất ngờ bị cá sấu cắn trong đau đớn.

Thấy có tiếng động, người đàn ông sống trên đường Champions Drive ở Daytona Beach, Florida (Mỹ) ra mở cửa trước, bất ngờ một con cá sấu cắn vào đùi trên của anh ta.
"Đi ra ngoài và không bật đèn và vừa bước ra ngoài thì có thứ gì đó túm lấy chân tôi, bắt đầu lắc dữ dội", nạn nhân là anh Scott Hollingsworth, cho biết.
Hollingsworth nghĩ rằng mình đã bị một con chó tấn công. Nhưng sau đó anh ấy nhận ra rằng đó là một con cá sấu mà anh ấy ước tính dài khoảng 1,8-2m.
Nguoi dan ong bat ngo bi ca sau can ngay truoc cua nha
Con cá sấu cắn Scott Hollingsworth ở bậc cửa trước nhà anh ta đã bị tiêu diệt. Ảnh: WOFL. 
“Tôi thực sự đã không nhìn rõ con vật. Khi tôi biết đó là một con cá sấu, tôi chạy vào nhà và đóng cửa lại”, Hollingsworth nói. “Lúc nhìn xuống, tôi có một vết thương lớn ở bên chân. Tôi đã cố gắng cầm máu vết rách”.
Sau đó, người đàn ông gọi đến đường dây nóng để báo về vụ cá sấu tấn công. Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và đưa nạn nhân đến một bệnh viện để tiến hành phẫu thuật.
"May mắn thay, đầu gối của tôi không bị tổn thương, điều mà tôi lo lắng. Giờ thì tôi đã ổn hơn", anh Hollingsworth nói.
Tổ chức Cá và Động vật hoang dã Florida đã bắt được con cá sấu đã cắn Hollingsworth và tiêu diệt nó. Các quan chức động vật hoang dã nói với gia đình anh ta rằng con vậtt này dài tới 2,7 mét.
Hollingsworth đã phải tạm dừng kế hoạch tham gia Tuần lễ xe đạp Daytona, thừa nhận rằng anh ấy “có lẽ còn lâu mới có thể đi xe đạp”.
Gia đình anh đã nhìn thấy cá sấu trong ao phía sau nhà nhưng đây là lần đầu tiên họ "chạm trán" trước thềm nhà.
Hollingsworth nói với WKMG rằng anh ấy thích động vật "nhưng không quá gần gũi".
Vụ cá sấu cắn người này xảy ra chưa đầy hai tuần sau khi một con cá sấu gây ra cái chết một phụ nữ đang dắt chó đi dạo tại một cộng đồng hưu trí ở Fort Piece, Florida. Một camera động vật hoang dã đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi con cá sấu trồi lên khỏi mặt nước về phía con chó đang chạy trốn và kéo cụ bà 85 tuổi xuống nước.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)