Mẹ vợ đòi thêm sính lễ cả tỷ đồng, chú rể tức giận hủy hôn

Google News

Không chịu nổi yêu cầu quá đáng của mẹ vợ, chú rể tức giận lập tức tuyên bố hủy hôn và đòi lại số sính lễ trước đó.

Mới đây, đoạn clip ghi lại đám cưới của một cặp đôi đến từ Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng" dữ dội.
Được biết, cô dâu chú rể là đã yêu đương 5 năm kể từ thời đại học và đều có công việc ổn định. Sau vài năm gắn bó, cả hai quyết định tiến đến kết hôn với nhau.
Me vo doi them sinh le ca ty dong, chu re tuc gian huy hon
 
Theo đó, để được rước nàng về dinh, chú rể đã chi 288.000 NDT (hơn 1,036 tỷ đồng) tiền sính lễ cho nhà gái, chưa tính đến đủ loại trang sức vàng ròng.
Tuy nhiên, đến khi hôn lễ diễn ra, mẹ cô dâu lại đột ngột đòi thêm 300.000 NDT (hơn 1,079 tỷ đồng) tiền sính lễ bởi lý do "nuôi con gái lớn không dễ dàng gì".
Trước thái độ sững sờ của chú rể, cô dâu lại nói: "Bố mẹ nuôi em vất vả lắm". Nghe vậy, chàng trai thẳng tay vứt bỏ hoa cưới, tuyên bố hủy hôn và đòi lại số sính lễ trước đó.
Me vo doi them sinh le ca ty dong, chu re tuc gian huy hon-Hinh-2
 
Lúc này, cô dâu sợ hãi, vội vàng níu kéo: "Tình cảm 5 năm qua không đáng giá 300.000 tệ sao anh?". Bỏ ngoài tai mọi lời van xin, chú rể cười khẩy đáp: "Không phải tình cảm có đáng giá hay không, mà là cái cách đòi hỏi sính lễ như kiểu bán con gái của nhà cô không thể chấp nhận được".
Không thể lay động chú rể, cô dâu khóc lóc thuyết phục bố mẹ để thay đổi ý định nhưng tất cả đã quá muộn.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động vô lý của mẹ vợ và bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi.

Mời độc giả xem video "Đám cưới Lan Khuê". Nguồn Youtube/ Lan Khuê.


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)