May mắn thoát chết khi máy sấy quần áo phát nổ như bom

Google News

Một người đàn ông may mắn thoát chết sau khi bước ra khỏi tiệm giặt là ở Tây Ban Nha 8 giây thì một trong những chiếc máy sấy quần áo phát nổ.

Đoạn video về vụ việc cho thấy người đàn ông xách bốn túi quần áo sạch bước ra khỏi tiệm giặt là chưa đầy 10 giây thì vụ nổ xảy ra. Chỉ 8 giây sau khi người đàn ông bước ra khỏi cửa, chiếc máy sấy quần áo phát nổ tạo ra một quả cầu lửa, khiến tất cả cánh cửa của tiệm giặt bị vỡ toang.

Video: Khoảnh khắc người đàn ông thoát chết trước khi máy sấy quần áo phát nổ hôm 14/3. Nguồn: Solarpix.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiệm giặt là công cộng này nằm ở tầng trệt của một cửa hàng trong khu công nghiệp ở thành phố La Coruna, Galicia. Các nhà điều tra kết luận nguyên nhân gây ra vụ nổ là do một khách hàng để quên bật lửa trong túi quần rồi cho vào máy sấy. Sức nóng máy sấy kết hợp nhiên liệu dễ cháy trong bật lửa gây nổ.
May man thoat chet khi may say quan ao phat no nhu bom
Người đàn ông xách túi quần áo ra khỏi cửa tiệm giặt là trước khi máy sấy quần áo phát nổ. Ảnh: Solarpix. 
Đoạn video cho thấy cửa máy sấy quần áo bị thổi tung trước khi bốc cháy và để lại các mảnh vỡ la liệt trên mặt đất bên trong và bên ngoài tiệm giặt sau vụ nổ. May mắn, không có ai khác ở bên trong cửa hàng vào thời điểm đó.
Vụ việc xảy ra khoảng 20h ngày 14/3 nhưng video ghi lại diễn biến chỉ mới được công bố gần đây. Các báo cáo cho thấy lính cứu hỏa được điều đến hiện trường ngay sau khi nhận được thông tin. Họ đã phá bỏ phần mặt tiền bị hư hại do lo ngại sập nhà.
May man thoat chet khi may say quan ao phat no nhu bom-Hinh-2
Máy sấy phát nổ thổi tung cửa tiệm giặt là ở Tây Ban Nha hôm 14/3. Ảnh: Solarpix. 
Một nhân chứng nói với báo chí địa phương: "Chúng tôi nghe thấy tiếng động lớn nhưng không nghĩ là tiếng nổ. Khoảng 10 phút sau, tiếng còi xe cứu hỏa bắt đầu vang lên. Tôi ra ngoài mới thấy cả một góc phố bị phá hủy. Các nhân viên cứu hỏa đã đập tường phía trước vì thấy một vết nứt. Họ cảm thấy nó có nguy cơ bị sập".
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)