Mang quần áo chồng đi giặt, vợ sung sướng khi thấy thành quả

Google News

Một ngày đẹp trời, cô vợ bỗng nổi hứng mang quần áo chồng đi giặt rồi khi mở máy giặt lấy đồ đi phơi thì cảnh tượng trước mắt khiến cô vui mừng khôn xiết.

Câu chuyện xảy ra ở thành phố Ôn Châu (Chiết Giang, Trung Quốc). Người phụ nữ chia sẻ, hôm đó trời có nắng khá đẹp nên cô muốn mang quần áo chồng đi giặt, dù chỉ có 1-2 cái quần của chồng mà thôi. Bình thường, cô có thói quen kiểm tra các túi áo, túi quần trước khi bỏ vào máy giặt đề phòng có đồ quý (điện thoại, bật lửa, ví tiền,...). Tuy nhiên, do hôm đó quá gấp gáp nên cô đã mang luôn hết quần áo cho vào máy rồi bấm nút giặt luôn.
Mang quan ao chong di giat, vo sung suong khi thay thanh qua
 Cảnh tượng khi người vợ mở nắp máy giặt.
Cho đến khi đồ giặt xong và mở nắp máy giặt ra, người phụ nữ mới kinh ngạc với thứ đồ bên trong. Cả một lồng máy giặt đầy ắp những tờ tiền màu đỏ, hơn nữa đều là tờ mệnh giá 100 tệ (hơn 358 nghìn đồng). Nhìn những tờ tiền giấy ngổn ngang trong lồng giặt, cô ước chừng tổng giá trị có thể lên đến mấy nghìn tệ.
Vì quần áo bên trong rất ít nên thời gian giặt khá ngắn, thế nên những tờ tiền không bị xé rách mà vẫn còn nguyên vẹn. Số tiền "từ trên trời rơi xuống" khiến cô rất vui mừng.
Mang quan ao chong di giat, vo sung suong khi thay thanh qua-Hinh-2
 
Người vợ chắc chắn số tiền này rơi ra từ túi quần của chồng. Mặc dù rất khó hiểu khi chồng lại nhét tiền mặt vào túi mà không phải ví, nhưng cô đã rất hớn hở, nhanh chóng lấy những tờ tiền ra hong khô. Số tiền này giờ đây đã thuộc về cô, bất kể chồng cố gắng xin xỏ cũng vô ích.
Vì cảm thấy màn này cực kỳ thú vị nên cô đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sự may mắn của người phụ nữ khi bỗng bắt được tiền của chồng.

Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)