Lạc trong rừng rậm 5 ngày, người phụ nữ may mắn được cứu

Google News

Lạc trong rừng rậm 5 ngày liên tiếp nhưng không mang theo nước, chị Lillian (Australia) may mắn sống sót nhờ ăn kẹo, đồ ăn vặt cùng chai rượu mua làm quà để trong xe.

Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng Năm vừa rồi, khi chị Lillian (48 tuổi) có chuyến đi chơi ngắn ngày qua vùng rừng rậm ở bang Victoria, Australia. Cô lái xe về phía đập Dartmouth nhưng sau đó rẽ nhầm đường và không thể quay đầu lại bởi bánh xe bị kẹt trong bùn.
Lạc trong rừng rậm, khu vực không có sóng điện thoại di động, lại có vấn đề về sức khỏe, khó đi lại, Lillian bất lực, không thể tìm sự giúp đỡ và đành ở lại với chiếc ô tô.
Trong khi đó, không thể gọi cho Lillian như mọi hôm, gia đình cô nhanh chóng báo cảnh sát vào cùng ngày. Lực lượng cứu nạn bắt đầu tìm kiếm trên diện rộng các khu vực xung quanh.
Năm ngày sau, máy bay trực thăng của cảnh sát mới phát hiện người phụ nữ lạc trong rừng và nhanh chóng điều xe tới hiện trường. Nơi cô mắc kẹt cách thị trấn gần nhất khoảng 60 km.
Lac trong rung ram 5 ngay, nguoi phu nu may man duoc cuu
Lilian được cảnh sát giải cứu sau 5 ngày lạc trong rừng rậm. Ảnh: The Mirror.
Trung sĩ cảnh sát Martin Torpey thuộc Sở cảnh sát Wodonga cho biết Lillian có thể sống sót một phần nhờ những món đồ ít ỏi mà cô để trong xe.
"Chất lỏng duy nhất mà Lilian, người không uống rượu, mang theo là một chai rượu vang mà cô mua để làm quà cho mẹ. Vì dự tính ban đầu là một chuyến đi ngắn ngày nên cô chỉ mang theo một vài thứ ăn vặt như kẹo mút nhưng không mang nước", Trung sĩ Torpey nói.
Do không thể di chuyển chiếc xe, Lilian sử dụng nó như một chiếc máy sưởi để giữ ấm cho cô khỏi những buổi đêm lạnh giá.
Ngay sau khi được tìm thấy, Lilian đã được đưa đến bệnh viện để điều trị tình trạng mất nước.
Thảo Nguyên (Theo News)

>> xem thêm

Bình luận(0)