Kỳ án thiếu nữ 16 tuổi Ấn Độ bắn chủ cửa hàng trang sức

Google News

Cách đây ít ngày, một cảnh tượng chẳng khác gì phim xã hội đen đã xuất hiện tại New Delhi, thủ đô của Ấn Độ.

Khi màn đêm buông xuống, một người phụ nữ trẻ khả nghi xuất hiện tại cửa hàng trang sức ở phía Đông Bắc Delhi, loanh quanh một lúc, bất ngờ lao vào cửa hàng, rút súng lục và bắn nhiều phát vào bà chủ phía sau quầy.

Ky an thieu nu 16 tuoi An Do ban chu cua hang trang suc 

Nguồn ảnh: Ndtv

Trước tình huống quá bất ngờ, bà chủ quầy nhanh chóng ngã xuống. Tay súng không có bất cứ động tĩnh gì thêm, lập tức quay người rời đi và biến mất trong đêm tối.

Tiếng súng đã làm kinh động đến người dân xung quanh. Họ chạy đến và gọi cảnh sát cùng cấp cứu. Mọi người cùng nhau đưa bà chủ đến bệnh viện gần nhất.

Sau khi cấp cứu sơ bộ trong bệnh viện, bà chủ cuối cùng đã qua cơn nguy kịch, sau đó được chuyển đến một bệnh viện lớn để theo dõi.

Ky an thieu nu 16 tuoi An Do ban chu cua hang trang suc-Hinh-2

Bà chủ tên Khursheda. Nguồn ảnh: Redian

Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tra. Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát đưa ra phán đoán: Tay súng có vẻ là một người phụ nữ trẻ, cô ấy không lấy tiền hay trang sức, cô ấy bắn thẳng vào chủ quán, rõ ràng mục đích nhắm vào còn người”.

Bà chủ tên Khursheda, 50 tuổi, là người dân địa phương, bà đã điều hành cửa hàng trang sức này ở New Delhi trong một thời gian dài và không đắc tội với bất kỳ tội phạm nào trong những năm gần đây.

Sau đó, bà chủ ngập ngừng một lúc, từ từ giải thích thêm những bí mật trong quá khứ. Năm 2021, cậu con trai 23 tuổi đã phạm tội và cưỡng hiếp một bé gái chưa đủ tuổi 14 tuổi.

Cô gái vị thành niên năm đó cũng chính là người đã xả súng trong vụ án này. Con trai của Khursheda cũng bị cảnh sát bắt giữ sau khi phạm tội và phải ngồi tù, tuy nhiên, anh ta không ngờ rằng 2 năm sau vụ án, cô gái bị hại lại đến báo thù.

Ky an thieu nu 16 tuoi An Do ban chu cua hang trang suc-Hinh-3
Nguồn ảnh: Redian

Vài giờ sau, cảnh sát đã bắt giữ cô gái tuổi teen và thu giữ một khẩu súng lục dường như được sản xuất tại một xưởng ở nông thôn.

Một số phương tiện truyền thông Ấn Độ đặt câu hỏi tại sao sau tận 2 năm cô gái mới quay lại, là do trả thù người con trai hay còn lí do nào khác.

Sau một ngày điều tra, cảnh sát địa phương đã biết đến tình huống ít được đề cập hơn. Trước vài ngày gây án, bà chủ Khursheda và cô gái đã xảy ra một cuộc cãi vã gay gắt trong một lần tình cờ chạm mặt. Đây có thể cũng là nguyên nhân dẫn đến vụ xả súng sau đó.

Hiện tại, cơ quan công tố đang tiến hành những thủ tục pháp lý và kết quả sẽ sớm được cập nhật.

Như Quỳnh (Theo Redian, Ndtv)

>> xem thêm

Bình luận(0)