Kẻ sát nhân bí ẩn ở nước Mỹ đầu thế kỷ 20

Google News

Kỳ án về kẻ sát nhân hàng loạt sát hại 12 người hồi đầu thế kỷ 20 ở Mỹ tới nay vẫn chưa được giải mã.

Bắt đầu từ năm 1918, kẻ sát nhân khiến toàn người dân tại thành phố New Orleans kinh hãi khi sát hại đến 12 người chỉ trong vòng 2 năm. Án mạng đầu tiên xảy ra vào ngày 23/5/1918 khi kẻ sát nhân đột nhập vào căn hộ của vợ chồng Joseph Maggio ở thành phố New Orleans, tiểu bang Louisiana và sát hại họ bằng dao cạo và chiếc rìu. Sự việc đã khiến toàn bộ miền Nam nước Mỹ rúng động.

Ke sat nhan bi an o nuoc My dau the ky 20

Toàn bộ quần áo và hung khí đều được bỏ lại hiện trường nhưng cảnh sát gần như bế tắc trong những manh mối ít ỏi còn sót lại tại hiện trường để tìm hung thủ.

Một tháng sau, ông chủ cửa hàng tạp hóa người Italy bị sát hại khi đang ngủ cùng vợ. Hung khí vẫn là chiếc rìu tại hiện trường. Và sau đó là những án mạng liên tiếp khiến cho giới chức điều tra và người dân đều trong tình trạng báo động. Trong những nạn nhân bị sát hại có một người sống sốt là Anna Schneider khi đang mang thai và được chồng tìm thấy trong tình trạng nguy kịch.

Ke sat nhan bi an o nuoc My dau the ky 20-Hinh-2

Sau những vụ án mạng, không khí tại thành phố bỗng yên tĩnh một cách lạ thường và kẻ sát nhân dường như biến mất, mọi người dần dần lãng quên.

Nhưng đến ngày 10/3/1919, người dân thành phố lại bàng hoàng khi biết tin 4 người trong một gia đình đều bị sát hại chỉ sau 1 đêm và vẫn có chiếc rìu ám ảnh.

Ke sat nhan bi an o nuoc My dau the ky 20-Hinh-3

Cảnh sát sau đó nhận được thư nặc danh với nội dung hắn tự nhận mình là quỷ dữ đến từ địa ngục và không ai có thể tìm ra hắn. Gần như không có thể tìm ra manh mối nào từ bức thư nặc danh và những manh mối ít ỏi từ vụ án.

5 tháng sau đó, thành phố lại ghi nhận một trường hợp bị tên sát nhân tấn công nhưng may mắn sống sót. Nạn nhân cuối cùng là vào ngày 27/10/1919 bị chém chết ngay trong căn hộ của mình.

Chỉ trong vòng 2 năm có đến 12 nạn nhân trong vụ án bí ẩn này nhưng không có một công bố chính thức nào đưa ra của cảnh sát về danh tính của kẻ sát nhân đáng sợ này.

Vụ án đã mở rất nhiều cuộc điều tra thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận và giới truyền thông nhưng chưa thu được kết quả như mong muốn. Có khá nhiều tin đồn và những đồn đoán xung quanh câu chuyện của kẻ sát nhân này và ngày này đây trở thành một câu chuyện huyền thoại

Như Quỳnh ( Theo Nolaghosts)

>> xem thêm

Bình luận(0)