Hàn Quốc bắt cặp tình nhân bóp cổ con 5 ngày tuổi đến chết

Google News

Cặp tình nhân không chỉ bóp cổ con 5 ngày tuổi đến chết mà còn bí mật chôn đứa trẻ. Với hành vi tàn nhẫn này, cặp đôi đã bị cảnh sát bắt giam điều tra với tội danh tình nghi giết người.

Cảnh sát tỉnh Gyeongnam (Hàn Quốc) cho biết cặp tình nhân bị bắt hôm 2/7 với cáo buộc bóp cổ con sơ sinh và vứt xác ở thành phố Geoje.
Người phụ nữ ngoài 30 và người tình khoảng 20 tuổi bị buộc tội bóp cổ con 5 ngày tuổi đến chết tại nhà và chôn xác đứa trẻ trên núi ở Geoje, tỉnh Gyeongnam vào tháng 9 năm ngoái.
Ban đầu, cặp tình nhân khai tìm thấy con trai sơ sinh tử vong vào sáng ngày 9/9/2022 và chôn xác con trên một ngọn núi vào ngày hôm sau. Tuy nhiên sau đó, họ thú nhận do gặp khó khăn về tài chính nên giết con và vứt xác xuống suối trên núi ở Geoje. Cảnh sát cho biết người bố đã ra tay bóp cổ con mình, trong khi người mẹ chứng kiến tất cả. Hiện cảnh sát đang tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Han Quoc bat cap tinh nhan bop co con 5 ngay tuoi den chet
Cảnh sát tỉnh Gyeongnam tìm kiếm thi thể của em bé sơ sinh bị vứt xác trên núi. Ảnh: Yonhap. 
Đây là vụ án mới nhất trong một loạt các vụ lạm dụng trẻ em hoặc giết trẻ sơ sinh gây sốc được cảnh sát tiết lộ. Gần đây, chính phủ Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra để kiểm tra sức khỏe của hơn 2.000 trẻ sơ sinh không có giấy tờ đăng ký hợp pháp, kể từ năm 2015 đến nay. Cuộc điều tra bắt đầu được tiến hành, sau khi vụ 2 trẻ sơ sinh bị chính gia đình sát hại, rồi giấu xác các bé trong tủ lạnh được phát hiện vào tháng trước.
Tội ác của họ chỉ được phanh phui, sau khi chính quyền Goseong-gun phát hiện ra cặp vợ chồng này không đăng ký khai sinh cho đứa trẻ sơ sinh và cũng không báo cáo về cái chết của con trai cho cảnh sát.
Cảnh sát đã điều động khoảng 80 nhân viên, bao gồm cả cảnh sát chống bạo động, để tìm kiếm khu vực xung quanh ngọn núi mà người cha đã chôn cất đứa trẻ nhưng chưa tìm thấy xác. Trong quá trình điều tra thêm, người cha thú nhận rằng anh ta đã bóp cổ đứa bé và cố gắng chôn cất bé ở nơi vắng vẻ. Nghi phạm nhiều lần thay đổi lời khai và nói nhiều địa điểm chôn xác khác nhau khiến cảnh sát khó tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Hiện, cảnh sát đang tập trung tìm xác của đứa trẻ xung quanh địa điểm mà cặp vợ chồng khai báo đã vứt xác.
Thảo Nguyên (Theo Yonhap)

>> xem thêm

Bình luận(0)