Hai thanh niên mặc váy ngắn cũn rồi tạo dáng chụp ảnh phản cảm

Google News

Không chỉ bị dư luận "ném đá", hai thanh niên còn phải trả giá đắt cho hành động phản cảm giữa nơi công cộng của mình.

Mới đây, hai thanh niên người Malaysia đã bị bắt sau khi có hành vi đầy phản cảm tại nơi công cộng. Theo World of Buzz, vụ bắt giữ được tiến hành sau khi hình ảnh phản cảm của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội. "Chúng tôi đã tiến hành bắt giữ hai thanh niên này sau khi nhận được thông báo về vụ việc", đại diện cảnh sát cho hay.
Cụ thể, hai thanh niên, 24 và 27 tuổi, diện trên người trang phục của nữ giới, sau đó còn trang điểm lòe loẹt rồi tạo dáng phản cảm giữa nơi công cộng. Đáng nói, bộ trang phục của cả hai khá "nhức mắt", ngắn trên, hở dưới, phô phang da thịt.
Hai thanh nien mac vay ngan cun roi tao dang chup anh phan cam
 Hành động phản cảm tại nơi công cộng của hai nam thanh niên. Ảnh: ET Channel
Hai thanh nien mac vay ngan cun roi tao dang chup anh phan cam-Hinh-2
 Ảnh: ET Channel
Hành động của hai thanh niên này vấp không ít sự chỉ trích của người dùng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng hai thanh niên này đang cố gắng "câu like" một cách phản cảm, gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị. 
Cách đó không lâu, dân tình cũng xôn xao trước vụ việc một bé trai vô tư "vén váy" người phụ nữ chuyển giới ngay trên đường phố. Cụ thể, khi đang phát kem cho các em nhỏ trên phố, người phụ nữ bất ngờ bị bé trai đứng sau vén váy, để lộ vòng 3. Hành động bất ngờ của cậu bé khiến người phụ hét lên vì quá sốc. "Chị đẹp" sau đó dường như có ý định đưa tay lên tát "kẻ biến thái", tuy nhiên, có lẽ do nhận ra đó là một đứa trẻ nên sau đó chỉ cười trừ cho qua. 
Sau vụ việc, trong khi nhiều người để lại bình luận, đề nghị gia đình "giáo dục lại" con trai, thì cũng có không ít ý kiến cho rằng, một phần nguyên do cũng đến từ việc người phụ nữ kia ăn mặc quá kiệm vải nên mới khiến cậu bé "tò mò". 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)