Giết người chặt xác trên đường cao tốc gây rúng động ở Anh

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Anh đã bắt giữ và thẩm vấn một nghi phạm trong vụ giết người chặt xác kinh hoàng ở hạt Kent. Thi thể nạn nhân là một phụ nữ 32 tuổi được phát hiện trên đường cao tốc M20 tối ngày 20/2.

Theo Daily Mail ngày 22/2, cảnh sát Anh đang mở cuộc điều tra vụ án giết người chặt xác kinh hoàng ở hạt Kent những ngày qua.
Được biết, các tài xế đã phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn trên đường cao tốc M20 gần Ashford, Kent, vào khoảng 18h tối 20/2 và ngay lập tức trình báo với cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát Anh mau chóng tới phong tỏa hiện trường và mở cuộc điều tra.
Nạn nhân sau đó được xác định là một phụ nữ, 32 tuổi, đến từ Kent. Hiện chưa rõ nạn nhân chết trên đường cao tốc hay đã bị giết trước đó.
Cảnh sát đã phong tỏa đoạn đường nơi phát hiện thi thể ở Kent. Ảnh: PA. 
Các nhà điều tra đã yêu cầu người điều khiển chiếc xe Nissan Qashquai bạc ra trình diện và một người đàn ông đã đến sở cảnh sát tự thú tối 21/2.
“Nếu ai nhìn thấy chiếc Nissan Qashqai bạc với biển số KY15 WWX di chuyển trên đường M20 trong khoảng thời gian từ 17h30 đến 18h30 ngày 20/2 xin hãy cung cấp thêm thông tin cho chúng tôi”, nhà điều tra Richard Vickery nói.
Mời độc giả xem thêm video: Nghi phạm giết người ở London (Nguồn: Daily Mail)
Cảnh sát Anh đã tạm thời phong tỏa đường cao tốc tại Ashford nơi thi thể được phát hiện để phục vụ công tác điều tra.
“Một nghi phạm đã đến đồn cảnh sát tự thú vào tối 21/2 và hiện đang đang bị giam giữ. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này”, một phát ngôn viên của cảnh sát Kent thông báo.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)