Được tặng ghế sofa, người phụ nữ phát hiện cả bọc tiền bên trong

Google News

Người phụ nữ ở Mỹ đã vô tình tìm thấy một số tiền lớn được giấu bên dưới lớp đệm của chiếc ghế sofa cũ mà bà được tặng miễn phí.

Bà Vicky Umodu sống tại thành phố Colton, bang California (Mỹ). Vì có nhu cầu sắm nội thất cho căn nhà mới, bà truy cập vào trang web bán đồ nội thất cũ. Trong lúc tìm kiếm, bà Vickey bất ngờ thấy thông tin một gia đình muốn tặng hai chiếc ghế sofa cũ. Tuy nhiên, đó là những món đồ mà người thân quá cố của họ đã sử dụng.
Duoc tang ghe sofa, nguoi phu nu phat hien ca boc tien ben trong
Chiếc ghế sofa mà bà Vickey được tặng. 
Ban đầu, bà Vickey còn sợ đó là chiêu trò quảng cáo nên đã trực tiếp gọi điện cho gia chủ để xác nhận.
"Tôi mới chuyển nhà đến đây và trong nhà không có bất cứ đồ dùng gì. Tôi rất vui mừng nên nhanh chóng đến nhận ghế sofa mang về nhà", bà Vickey chia sẻ.
Nhưng khi vệ sinh chiếc ghế, bà nhận thấy điều kỳ lạ. Có thứ gì đó cộm cộm trong đệm ghế. Ban đầu bà nghĩ đó chỉ là mấy tấm đệm nhiệt nhưng khi mở khóa đệm ra, bà tìm thấy cả đống phong bì chứa rất nhiều tiền mặt, tổng số lên tới 36.000 USD (khoảng 835 triệu đồng).
Duoc tang ghe sofa, nguoi phu nu phat hien ca boc tien ben trong-Hinh-2
Những phong bì chứa đầy tiền mặt giấu dưới tấm đệm ghế. 
 
Khi tìm thấy số tiền lớn, bà Vickey hét lên sung sướng. Tuy nhiên, thay vì giữ lại tất cả số tiền cho riêng mình, bà Vickey gọi đến chủ cũ của chiếc sofa để trả lại toàn bộ số tiền.
Gia đình người tặng ghế vô cùng cảm kích tấm lòng của bà Vickey. Để cảm ơn, họ tặng bà Vickey 2.200 USD (khoảng 51 triệu đồng), cũng như mua cho người phụ nữ tốt bụng một chiếc tủ lạnh mới.
Họ cũng cho biết người thân từng giấu tiền bạc ở một vài nơi trong nhà nhưng chưa có số tiền nào lớn như vậy. Họ không biết vì sao người thân lại giấu tiền theo cách này.

Mời độc giả xem video: Chú rể cười sướng khi nhà gái trao hồi môn 1,4 tỷ đồng tiền mặt. 


Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)