Đức: Nữ du khách bị cưỡng hiếp rồi đẩy xuống vực

Google News

Hôm 15/6, người đàn ông Mỹ bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp rồi sát hại một nữ du khách và tấn công một cô gái khác gần lâu đài Neuschwanstein sau khi đẩy hai phụ nữ xuống vực sâu.

Nhà chức trách Đức cho biết vụ án xảy ra chiều 14/6 gần Marienbruecke, một cây cầu bắc qua một hẻm núi, nơi có tầm nhìn nổi tiếng sang lâu đài Neuschwanstein ở vùng Bavaria. Người đàn ông Mỹ 30 tuổi gặp hai nữ du khách Mỹ, lần lượt 21 và 22 tuổi, trên một con đường đi bộ và dụ họ vào con đường mòn dẫn đến một điểm quan sát “view đẹp”. Sau đó, hắn "tấn công thể xác" cô gái trẻ hơn. Khi cô gái còn lại cố gắng ngăn cản, hắn bóp cổ nạn nhân và đẩy xuống vực thẳm.
Sau đó, kẻ tấn công cố gắng tấn công tình dục cô gái 21 tuổi trước khi đẩy cô xuống dốc đá. Cô gái đã rơi xuống khoảng 50 m, gần vị trí bạn mình cũng ngã xuống con dốc đá. Một đội cứu hộ trên núi đã tiếp cận được cả hai cô gái trẻ. Cảnh sát cho biết cô gái 22 tuổi "có phản ứng" và được đưa đến bệnh viện gần đó. Một chiếc trực thăng chở cô gái 21 tuổi với vết thương nặng đến một bệnh viện khác nhưng nạn nhân đã tử vong trong đêm.
Duc: Nu du khach bi cuong hiep roi day xuong vuc
Nghi phạm mặc áo phông đen bị bắt giữ gần hiện trường. Ảnh: AP. 
Nghi phạm rời hiện trường nhưng nhanh chóng bị bắt ở gần đó. Video của một du khách cho thấy cảnh sát dẫn đi một người đàn ông bị còng tay mặc áo phông đen, quần jean và đội mũ bóng chày. Eric Abneri, người mới tốt nghiệp ngành kinh doanh tại Đại học Pittsburgh, quay đoạn video, cho biết nghi phạm dường như có những vết trầy xước trên mặt.
Lãnh sự quán Mỹ tại Munich đang theo đõi chặt chẽ tình hình và liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại nhằm thực hiện các phương án bảo hộ công dân, cũng như điều tra vụ việc. Mọi thông tin về nạn nhân đều không được tiết lộ.
Cảnh sát cho biết người đàn ông bị bắt giữ là người Mỹ và cũng là một khách du lịch. Một thẩm phán ở Kempten hôm 15/6 ra lệnh giam giữ nghi phạm trong khi chờ bản cáo trạng - một quá trình có thể mất nhiều tháng. Nghi phạm đang bị điều tra vì nghi ngờ giết người, cố ý giết người và tấn công tình dục.
Duc: Nu du khach bi cuong hiep roi day xuong vuc-Hinh-2
Lâu đài Neuschwanstein là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đức. Ảnh: Reuters.
Lâu đài Neuschwanstein, nằm phía Nam Bavaria gần biên giới Áo, là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Đức. Đây là lâu đài nổi tiếng nhất được xây dựng bởi Vua Ludwig II của Bavaria vào thế kỷ 19. Bao quanh tòa lâu đài là bức tường thành bằng đá hoa cương và khu rừng tuyệt đẹp. Theo Sở tài chính Bavarian, có tới hơn 1,3 triệu người ghé thăm địa điểm này mỗi năm.
Thảo Nguyên (Theo AP)

>> xem thêm

Bình luận(0)