Diễn viên khiêu dâm gây sốc vạch ngực trình “bằng chứng” tại tòa

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên khiêu dâm có nghệ danh là Kayla Kupcakes đã gây choáng tại tòa án Miami, Mỹ khi vạch áo chứng minh mình bị tấn công.

Trước đó, diễn viên khiêu dâm này có tên thật là Susan Surette 54 tuổi, bị bắt hôm thứ Tư tuần trước vì tội gây mất trật tự ở Fort Lauderdale. Tại phiên tòa xét sử, vị thẩm phán John Hurley khi ấy hỏi Surrett bị cáo làm gì để kiếm sống, Surrette trả lời cô làm việc như một diễn viên phim "đen" với tên gọi Kayla Kupcakes.
Dien vien khieu dam gay soc vach nguc trinh “bang chung” tai toa
 Kayla Kupcakes vạch áo trình bằng chứng tại tòa khiến các thẩm phán sững sờ.
Cũng tại đây, cô này cho hay mình là nạn nhân của những cảnh sát tàn bạo và ngay lập tức vén áo để đưa ra bằng chứng là vết thương trên ngực mình. "Tôi đã bị cảnh sát đánh đập tàn nhẫn", cô này vừa nói vừa vạch áo trình bằng chứng mà không ngại "lộ hàng".
Sau màn vạch áo trình diễn bằng chứng có 1-0-2 khiến các thẩm phán sững sờ, Surrette cũng tiết lộ rằng cô có vấn đề về thần kinh.
Luật sư của cô này cho biết: "Cô ấy cần được giúp đỡ và chúng ta không thể đưa cô ấy vào trong tù".
Theo WPLG, thẩm phán đã yêu cầu Surrette nộp 100 đô la tiền phạt và đi kiểm tra tâm lý. Trước đó, cô này đã phải hầu tòa 10 lần trong vài năm gần đây về các hành vi xâm hại trẻ vị thành niên. Được biết, Kayla từng xuất hiện trong rất nhiều "phim người lớn" từ năm 1998.
Ngọc Anh (Theo Mirror)

Bình luận(0)