Đi ăn hàu, cô gái bất ngờ cắn trúng ngọc trai quý

Google News

Trong lúc ăn món hàu cùng bạn trai tại nhà hàng, cô gái vô cùng bất ngờ phát hiện nhai phải một vật thể lạ hình tròn. Khi xem kỹ, hoá ra đó là một viên ngọc trai tự nhiên.

Cụ thể, cô Kenia Mac, ở Texas (Mỹ) và bạn trai Juan Manuel đã cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng ở Dallas. Không ngờ, trong lúc ăn món hàu, cô Kenia Mac bất ngờ cắn trúng một vật thể lạ hình tròn, màu trắng bóng. Sau khi quan sát kỹ, cô Kenia Mac mới biết đó là một viên ngọc trai tự nhiên.
Quá thích thú, Kenia Mac nhanh chóng đặt viên ngọc trai vào lòng bàn tay rồi lấy điện thoại ra chụp lại. "Nó rất nhỏ, rất nhỏ nhưng lại là một viên ngọc trai tự nhiên", cô gái nói.
Di an hau, co gai bat ngo can trung ngoc trai quy
Kenia Mac và viên ngọc trai mà cô nhai trúng. 
Kenia Mac tin rằng viên ngọc trai sẽ có giá trị cao và giống như "vé số hải sản". Không ai có thể thẩm định mức giá chính xác của viên ngọc trai này, nhưng nếu mang đi thẩm định, theo ước tính của những người buôn ngọc trai chuyên nghiệp, giá trị có thể lên tới hàng ngàn USD.
Hiếm khi người ta có thể tìm thấy ngọc trai tự nhiên trong hàu, chỉ xấp xỉ 1/10.000 con hàu chứa ngọc trai, vì vậy, mà ngọc trai luôn là vật phẩm có giá trị cao.
Đoạn clip TikTok của Kenia Mac đã thu về 770.000 lượt xem cùng rất nhiều bình luận cảm thán trước sự may mắn của cô nàng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghen tị và gợi ý Kenia Mac chế tác viên ngọc trai thành những món trang sức đắt giá.
Một số bình luận đáng chú ý: "Thật ghen tị với bạn, tôi chỉ tìm thấy tóc trong thức ăn mà thôi, hoặc có thể là một con côn trùng":
"Nhìn độ sáng bóng có thể bán được giá tốt đó, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ làm thành nhẫn hoặc dây chuyền";
"Đi ăn còn có quà mang về, cô gái thật rất may mắn";
"Coi như ăn bữa ăn miễn phí rồi".
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)