Đánh bom liều chết vào sở cảnh sát Trung Quốc ở Thẩm Dương

Google News

Một người đã phóng hỏa tòa nhà trụ sở cảnh sát giao thông tại thành phố Thẩm Dương trước khi kích hoạt một thiết bị nổ tự chế.

Theo AFP, một vụ nổ đã xảy ra tại trụ sở cảnh sát giao thông quận Hòa Bình, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh vào chiều ngày 28/3.
Nghi phạm được cho là đã phóng hỏa tòa nhà trước khi kích hoạt một thiết bị nổ tự chế làm từ thuốc súng đen.
Danh bom lieu chet vao so canh sat Trung Quoc o Tham Duong
Hình ảnh hiện trường vụ tấn công, các cửa kính tòa nhà bị phá hủy và có một người đang trèo bên ngoài cửa sổ. Ảnh: Weibo/China Daily.
Hình ảnh từ hiện trường cho thấy cảnh sát và lính cứu hỏa đã phong tỏa có mặt ở hiện trường, tầng hai của tòa nhà có vẻ như đã phá hủy nặng nề với kính vỡ, khói dày đặc và có một người đang đứng chênh vênh ngoài cửa sổ.
AFP dẫn lời quan chức địa phương cho biết có 3 người bị thương trong khi nghi phạm được cho là đã thiệt mạng trong vụ phóng hỏa.
"Thủ phạm chết ngay ở hiện trường", một quan chức cho biết và tiết lộ những nạn nhân đều chỉ bị thương nhẹ. Cũng theo này, quá trình điều tra đang được tiến hành.
Những vụ nổ bom tự chế đã diễn ra trong những năm gần đây ở Trung Quốc. Vào tháng 7/2018, một người đàn ông 26 tuổi đến từ Nội Mông đã tạo ra một đám cháy bên ngoài Đại sứ quán Mỹ ở Trung Quốc.
Theo Hương Hảo/ZVN

>> xem thêm

Bình luận(0)