Cựu tài xế Grab trắng án trong vụ cưỡng hiếp khách nữ say xỉn

Google News

Nam tài xế Grab bị cáo buộc cố gắng cưỡng khách nữ 19 tuổi say rượu đã được tuyên bố trắng án vào hôm 27/4 vì nói rằng nạn nhân đồng ý.

Tài xế Grab Tan Yew Sin, 47 tuổi, ở Singapore, thừa nhận rằng anh ta đã âu yếm một khách nữ khi đó 19 tuổi. Tan đã cố gắng quan hệ tình dục với cô ấy trên chiếc Kia Carens của anh ta vào đầu giờ ngày 19/5/2018, nhưng nói rằng hành vi là do sự đồng ý của cô gái.
Tan phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công tình dục nạn nhân.
Nam tài xế Grab đã đón cô gái từ một quán bar ở Công viên Hàng không Vũ trụ Seletar, sau khi bạn của cô ấy đặt một chiếc xe Grab để đưa cô ấy về nhà tại một chung cư ở Jalan Loyang Besar.
Tan đưa ra bằng chứng là anh ta và cô gái bắt đầu hôn nhau khi anh ra ghế sau để kiểm tra địa chỉ trên chứng minh thư của cô, nhằm liên lạc tới nơi cô ấy sinh sống.
Sau đó, cô gái được một tài xế Grab khác phát hiện đang nằm giữa đường gần tòa chung cư của cô và gọi báo cảnh sát.
Người phụ nữ không thể nhớ các vụ việc đã xảy ra trong xe của Tan bởi vì quá say xỉn. Do đó, không thể đưa ra bằng chứng về việc liệu cô ấy có thực sự đồng ý với hành vi tình dục hay không.
Cuu tai xe Grab trang an trong vu cuong hiep khach nu say xin
Tài xế Grab Tan Yew Sin, 47 tuổi, ở Singapore, thừa nhận rằng anh ta đã âu yếm một khách nữ khi đó 19 tuổi. 
Trong phiên tòa xét xử Tan, các chuyên gia của cả hai bên đều đồng ý rằng mặc dù rượu ảnh hưởng đến trí nhớ nhưng hai người có thể vẫn có khả năng hiểu được bản chất và hậu quả của hành vi họ làm.
Sau khi quan hệ tình dục trên ô tô, Tan hỏi cô gái có ổn không thì cô ấy trả lời có, trước khi nói với anh ta "chỉ cần lái xe".
Thẩm phán cũng cho rằng những lời khai của Tan về vụ việc hoàn toàn nhất quán kể từ khi anh ta bị cảnh sát bắt giữ. Đặc biệt là Tan đã khai báo với cảnh sát vào thời điểm anh ta không hề biết rằng người phụ nữ say xỉn không thể nhớ những gì đã xảy ra.
Lời khai của Tan cũng được chứng thực bằng các bản ghi âm từ camera trong xe hơi, thẩm phán nói.
Do đó, thẩm phán tin rằng người phụ nữ có khả năng đồng ý với hành vi quan hệ của Tan. Đoạn ghi âm ghi lại cảnh Tan nói với cô ấy "Tôi không thể đưa nó vào", sau đó là âm thanh xáo trộn.
Cuối cùng, thẩm phán kết luận rằng cô gái có thể hiểu những lời nói của Tan và đồng thuận quan hệ với anh ta. Vì vậy, nam tài xế này được tuyên bố trắng án tại phiên tòa.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo The Straits Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)