Cụ ông Mỹ trồng cả cánh đồng hướng dương để tặng vợ

Google News

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới, một cụ ông Mỹ đã kỳ công tự trồng một cánh đồng hoa hướng dương gồm hơn 1,2 triệu gốc để dành tặng vợ.

Từ tháng 5, ông Lee Wilson, sống tại bang Kansas, Mỹ, bí mật gieo trồng cánh đồng hướng dương rộng hơn 3,2 ha - loài hoa yêu thích của vợ mình là bà Renee.
Ông quyết tâm trồng một cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ trái mùa này để tặng vợ nhân kỷ niệm 50 ngày cưới vào 10/8.
Cu ong My trong ca canh dong huong duong de tang vo
Ông Lee Wilson dẫn vợ đến thăm cánh đồng hướng dương rộng hơn 3,2 ha - loài hoa yêu thích của bà. 
Cánh đồng hoa đầy ấn tượng của ông Lee bao gồm 1,2 triệu gốc hoa. Ước tính cứ khoảng 0,4 hecta, sẽ có khoảng 15.000 bông. Để hoàn thiện ý tưởng, ông Lee nhờ sự giúp đỡ của con trai và cả hai bí mật gieo hạt từ tháng 5 để tạo bất ngờ cho vợ.
Trong khoảnh khắc đầu tiên được chứng kiến cánh đồng hoa hướng dương nở rộ, bà Renee đã vô cùng xúc động và ngập tràn trong niềm hạnh phúc.

Video: Toàn cảnh cánh đồng hướng dương mà ông Lee Wilson trồng tặng vợ. Nguồn: ABC7.

Khi nhận được món quà bất ngờ từ chồng, bà Renee bày tỏ: "Điều đó khiến tôi cảm thấy rất đặc biệt. Không có món quà kỷ niệm nào hoàn hảo hơn một cánh đồng hoa hướng dương".
Câu chuyện của vợ chồng ông Lee Wilson đã khiến nhiều người cảm động vì nó thể hiện một tình yêu sâu đậm và bền chặt kéo dài nửa thế kỷ.
Hình ảnh cánh đồng hoa hướng dương cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng và khách du lịch đã đổ xô tới đây để chứng kiến thời điểm hoa nở rộ.
Thảo Nguyên (Theo ABC7)

>> xem thêm

Bình luận(0)