Cô gái Indonesia chia tay bạn trai vì mẹ anh bắt cô rửa bát

Google News

Một cô gái Indonesia đã rất tức giận trước yêu cầu của mẹ bạn trai đến nỗi cô ấy đã quyết định chia tay luôn người yêu sau đó.

Tìm kiếm một người bạn đời không chỉ đơn giản là tình yêu giữa hai cá thể. Đối với một số người, các bên khác cũng đóng một vai trò quan trọng. Điển hình như vụ việc của cô gái Indonesia vừa chia sẻ trên Asia One gần đây.
Sau khi mẹ bạn trai yêu cầu dọn dẹp bát đĩa sau bữa tối, cô gái này quyết định chia tay với người yêu.
Vào ngày 25/11, người dùng TikTok tên Belladeasy đã chia sẻ một đoạn clip dài 148 giây về những gì đã xảy ra vào đêm định mệnh đó tại nhà của bạn trai cũ cô ấy.
Co gai Indonesia chia tay ban trai vi me anh bat co rua bat
 Belladeasy chia sẻ về lý do cô chia tay bạn trai cũ. Ảnh: Screengrabs/TikTok/Belladeasy. 
Ngồi trong xe, người phụ nữ kể lại khi mẹ của bạn trai cũ yêu cầu cô ấy rửa bát đĩa bữa tối.
Sau khi dùng bữa xong, cô ấy đã mong đợi mẹ bạn trai cũ chỉ bảo cô ấy "để nguyên bát đĩa trên bàn" nhưng thay vào đó, Belladeasy được bà ấy yêu cầu rửa tất cả bát đĩa.
Cô ấy liền không vui vẻ với yêu cầu đó. Thêm vào đó, trước khi ngồi xuống ăn tối, cô ấy đã phụ giúp vào bếp sau khi mẹ chồng tương lại muốn thử xem kỹ năng nấu nướng của cô ấy.
Buổi ra mắt phụ huynh này có vẻ tốn khá nhiều công sức. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Belladeasy lại nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ yêu đương của cô ấy. Không lâu sau, cô ấy chia tay với bạn trai vì cô ấy "có thể hình dung được cảm giác làm con dâu của người phụ nữ lớn tuổi sẽ như thế nào".
Bài đăng của Belladeasy nhanh chóng lan truyền trên mạng và nhận được nhiều bình luận. Ở phần bình luận, cư dân mạng đưa ra nhiều phản ứng khác nhau.
"Chúng ta không thể chọn bố mẹ đẻ nhưng có thể chọn bố mẹ chồng", một cư dân mạng bày tỏ, có vẻ đồng tình với quyết định của Belladeasy.
Những người khác cho rằng người phụ nữ thực sự không cần phải có những hành động quyết liệt như vậy.
"Lần trước, tôi chỉ làm theo những gì mẹ chồng yêu cầu... không có vấn đề gì cả", một người khác nói.
Tại Singapore, một cuộc khảo sát của YouGov được thực hiện vào tháng 3/2022 đã tìm hiểu thêm về cách người dân Singapore nghĩ về việc hẹn hò và cụ thể hơn là các mốc quan trọng của mối quan hệ.
Mặc dù chúng tôi không biết Belladeasy và bạn trai cũ của cô ấy đã chờ đợi cuộc gặp mặt đầu tiên với cha mẹ trong bao lâu, nhưng cuộc khảo sát cho thấy 22% cư dân Singapore sẽ đợi ít nhất một năm trước khi gặp gia đình của nhau.
Đối với việc kết hôn, tỷ lệ cao nhất cư dân Singapore (22%) muốn ở bên nhau hai năm trước khi thực hiện cam kết chung sống đó.
Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)