Chụp ảnh selfie bên vách đá, người phụ nữ rơi từ độ cao 10m

Google News

Sau khi rơi từ độ cao gần 10 m khi đang chụp ảnh selfie bên vách đá, du khách người Anh may mắn sống sót nhưng gặp nhiều chấn thương nghiêm trọng.

Nữ du khách người Anh Jenny Birch-Morgan (61 tuổi) đang đi du lịch với con gái tại Budva (Montenegro) thì gặp tai nạn. Bà đã bị rơi từ độ cao gần 10m khi cố gắng tạo dáng chụp ảnh selfie bên vách đá, theo The Sun.
Bà Morgan may mắn sống sót sau cú sảy chân và sau đó được cứu sống bởi một người quốc tịch Bỉ. Khoảng 90 phút sau, nhân viên y tế có mặt và đưa nạn nhân đến bệnh viện ở thủ đô Podgorica của quốc gia này.
Tuy nhiên, vụ tai nạn ngã từ vách đá cao gần 10m khiến bà Birch-Morgan bị gãy xương sườn, đốt sống và mắt cá chân.
Chup anh selfie ben vach da, nguoi phu nu roi tu do cao 10m
Các nhân viên y tế Montenegro có mặt tại hiện trường nơi nạn nhân ngã xuống. Ảnh: The Sun. 
Quãng thời gian nằm viện của bà khá tồi tệ. Chia sẻ trên The Sun, người phụ nữ này cho biết bà “không thể cử động cơ thể của mình, nhưng nhân viên y tế không chịu chữa trị hay tắm rửa cho tôi”.
“Tôi sợ hãi phải nhờ đến sự giúp đỡ. Khi tôi gọi nước, họ không hiểu hoặc giả vờ không nghe thấy”, bà than thở.
Ngoài ra, thức ăn phục vụ cho bệnh nhân mỗi sáng là một miếng bánh mì đã có mùi thiu. Các y tá cũng không hề có sự hỗ trợ nào mà họ chỉ đề phần ăn đấy mà mặc bà Morgan loay hoay trong tình trạng bất lực của mình.
Chup anh selfie ben vach da, nguoi phu nu roi tu do cao 10m-Hinh-2
Bà Morgan bị gãy đốt sống và do đó gần như bất động. Ảnh: The Sun. 
Trước đó, các nhân viên y tế tại bệnh viện này cũng không hề chụp cắt lớp nên không biết nữ du khách người Anh đã bị gãy đốt sống và do đó gần như bất động. Vấn đề thậm chí còn tồi tệ hơn vì bà Morgan không được sử dụng bất kỳ loại thuốc giảm đau nào trong suốt thời gian điều trị.
Trên thực tế, Montenegro có hệ thống y tế lạc hậu nhất ở châu Âu, theo báo cáo năm 2016 của tổ chức phi chính phủ Thụy Điển Health Consumer Powerhouse.
Mọi chuyện chỉ có thể giải quyết sau khi con gái bà Morgan làm việc với công ty bảo hiểm để đưa bà về nước điều trị.
Người phụ nữ 61 tuổi gọi điện khẩn cấp cho con gái và gia đình, yêu cầu được đưa trở về nhà và chữa trị tại Bệnh viện Đại học Coventry.
“Các bác sĩ tại Coventry không thể tin rằng tôi vẫn còn sống. Họ nói rằng nếu vết gãy ở đốt sống cao hơn khoảng 2,5 cm nữa thôi, tôi sẽ bị liệt từ đầu trở xuống”, bà Morgan chia sẻ.

Mời độc giả xem video Mải nhìn điện thoại, chàng trai suýt gặp tai nạn với thang máy ở Nga. Nguồn: Zing.


Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)