Chồng mua đồ chơi "người lớn" về nhà, vợ lập tức ly hôn

Google News

Thấy vợ đặt mua đồ chơi tình dục để tự thỏa mãn, ông chồng nhẫn tâm ra tay đánh đập người bạn đời dẫn đến kết cục bi thảm.

Chị Yang và chồng là anh Wu, đã kết hôn hơn 10 năm và có một đứa con, nhưng gần đây, do một sự việc rất xấu hổ, hai bên đã đưa nhau ra tòa ly hôn.
Lý do khiến cặp vợ chồng này quyết định chia tay sau nhiều năm đầu ấp tay gối là vì một lần anh Wu đã nhận giúp chị Yang đơn hàng chuyển phát nhanh.
Hôm đó, sau khi giúp vợ nhận hàng, anh Wu trực tiếp mở ra xem tại điểm chuyển phát nhanh vì tò mò. Tuy nhiên, anh không ngờ rằng vợ mình đã mua đồ chơi tình dục để tự thỏa mãn trên mạng.
Sự việc không chỉ khiến anh Wu chết lặng mà những người xung quanh điểm chuyển phát nhanh cũng trố mắt khi nhìn thấy đồ vật trong tay anh ấy.
Vì quá xấu hộ nên khi anh Wu trở về nhà, đã cãi nhau với vợ rồi anh còn "thượng cẳng tay hạ cẳng chân".
Chong mua do choi
Phát hiện vợ mua đồ chơi tình dục trên mạng, chồng về đánh đập khiến cả hai ly hôn.  
Nhìn lại cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình, người vợ tâm sự: “Từ khi kết hôn đến giờ, tôi chưa có một ngày hạnh phúc. Ngày nào cũng cãi nhau, ngày nào cũng to tiếng, nhưng tôi muốn ly hôn mà không được. Anh ta bắt tôi phải đưa cho anh ta 100.000 tệ (hơn 350 triệu đồng) thì mới được ly hôn. Nếu không đưa đủ, anh ta sẽ không giải thoát tôi khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh này. Tôi không thể chịu đựng được nữa”.
Trước sự bất mãn và khó chịu của vợ, anh Wu thừa nhận nhiều năm qua, đời sống chăn gối của vợ chồng mình có nhiều trục trặc.
Từ năm thứ hai sau khi kết hôn, cơ thể anh có một số vấn đề, trong thời gian này, anh cũng đã đến bệnh viện điều trị nhưng không cải thiện được. Anh ta cũng xin lỗi vợ nhưng chuyện này không phải do anh cố ý.
Cuối cùng, chị Yang vẫn nhất quyết ly hôn và anh Wu đã đồng ý sẽ làm thủ tục pháp lý.

Mời độc giả xem video Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)