Chỉ huy khủng bố chết thảm trên chiến trường Hama

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã tiêu diệt nhiều tay súng phiến quân Jeish al-Izza, trong đó có một tên chỉ huy khét tiếng của bọn chúng, trong cuộc giao tranh ác liệt tại chiến trường Bắc Hama.

Theo hãng Fars (Iran) ngày 27/1, các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria đã tấn công dữ dội vào các căn cứ của nhóm liên minh thánh chiến Hayat Tahrir al-Sham (HTS) và đồng minh của bọn chúng, trong đó có phiến quân Jeish al-Izza, tại các khu vực xung quanh thị trấn al-Latamanieh ở Bắc Hama.
"Nhiều tay súng khủng bố bỏ mạng, trong đó có tên chỉ huy cấp cao của phiến quân Jeish al-Izza là Manaf Aliwi, trong đợt pháo kích vừa qua của lực lượng chính phủ Damascus", nguồn tin cho hay.
Chi huy khung bo chet tham tren chien truong Hama
Quân đội Syria đã tiêu diệt nhiều tay súng phiến quân trên chiến trường Bắc Hama. Ảnh: FNA. 
Quân đội Syria cũng tấn công đoàn quân của nhóm khủng bố ở thị trấn al-Haviz, Tây Hama, tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng và buộc bọn chúng phải rút lui về vị trí ban đầu.
Trước đó, Quân chính phủ Syria đã oanh kích trung tâm chỉ huy của phiến quân HTS ở Bắc Hama nhằm đáp trả vụ tấn công của nhóm khủng bố này từ khu vực phi quân sự Idlib.

Mời độc giả xem thêm video: Các nước lên án Israel không kích Syria (Nguồn: VTC14)

"Các đơn vị Quân đội Syria đã đáp trả lại cuộc tấn công của nhóm phiến quân HTS ở Bắc Hama, nhằm vào các căn cứ của chúng gần thị trấn al-Latamineh, Kafr Zita, Kafr Naboudeh, Wadi al-Dorat và al-Hamirat", FNA đưa tin.
Cùng lúc, nguồn tin chiến trường cho hay, lực lượng chính phủ Syria đã phá hủy nhiều trung tâm chỉ huy của phiến quân Jeish al-Izza, qua đó tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)