Bị bỏ rơi trong rừng 2 ngày, bé sơ sinh sống sót thần kỳ

Google News

Bé gái sơ sinh được người dân tỉnh Krabi (Thái Lan) phát hiện sống sót sau hai ngày bị bỏ trong rừng, côn trùng bò khắp người.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, người dân đã phát hiện một em bé sơ sinh 2 ngày tuổi bị bỏ rơi trong rừng sâu thuộc tỉnh Krabi tối 19/12.
Đứa bé được phát hiện trong tình trạng không được mặc quần áo, có nhiều vết xước, bầm tím ở mặt và những vết côn trùng cắn trên da. Khi dân làng đi thu cao su trong rừng, họ phát hiện bé gái đang nằm giữa đám lá chuối xanh rậm rạp phủ kín mặt đất.
Em bé có vết bầm trên mặt, giun và côn trùng bò trên khắp cơ thể. Lúc được dân làng bế lên, bé sơ sinh mở mắt và bắt đầu khóc. Người dân mau chóng gọi điện cho cảnh sát và xe cứu thương tới hiện trường đồng thời chăm sóc chu đáo đứa trẻ. Sau khi được theo dõi trong bệnh viện, bé gái được xác nhận khỏe mạnh và không có vấn đề nghiêm trọng. Mọi người đều ngạc nhiên khi em có thể sống sót thần kỳ sau hai ngày bị bỏ trong khu rừng đầy động vật nguy hiểm như trăn, rắn hổ mang và nhiệt độ khắc nghiệt.
Bi bo roi trong rung 2 ngay, be so sinh song sot than ky
Bé sơ sinh được phát hiện trong khu rừng ở tỉnh Krabi, Thái Lan, hôm 19/12. Ảnh: Viral Press. 
Cảnh sát hiện đang đi tìm mẹ của đứa trẻ nhưng cho hay do trong rừng sâu không có camera theo dõi nên việc lần ra tung tích người này sẽ gặp khó khăn. Dư luận Thái Lan đang phẫn nộ trước hành vi vô nhân tính của những người thân đứa trẻ này.
"Bé gái bị giun và côn trùng bò trên người khi được tìm thấy. Hồ sơ tại bệnh viện gần nhất cho thấy không có phụ nữ nào vừa sinh con. Nhiều khả năng người mẹ đã sinh con ở một nơi nào đó rồi mang đứa trẻ đi vứt bỏ giữa rừng. Chúng tôi đang truy tìm người mẹ. Cô ấy sẽ bị truy tố.
Đứa trẻ có thể mất mạng và chúng tôi tin bất cứ ai bỏ rơi đứa trẻ cũng biết sẽ phải chịu hình phạt. Đứa bé bị vứt bỏ ở đây ít nhất hai ngày. Nạn nhân đã ở trong rừng cả đêm và may mắn sống sót. Chúng tôi đang thẩm vấn dân làng sống xung quanh để tìm xem có người nào vừa mang thai không", đại tá cảnh sát Prasit Yodthong nói.
Dau khi hoàn toàn hồi phục, bé sẽ được giao cho chính quyền tỉnh Krabi. Theo cảnh sát, đứa trẻ có thể sẽ được giới chức địa phương cho vào danh sách trẻ mồ côi.

Mời độc giả xem video “Em bé rơi từ tầng 12 chung cư”. Nguồn Facebook


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)