Bàng hoàng phát hiện hành khách tử vong trong toilet máy bay

Google News

Một hành khách được phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh máy bay khi đang trên hành trình từ Tenerife, một hòn đảo ở Tây Ban Nha, tới Manchester (Anh).

Daily Mail đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 2/1 trên chuyến bay Jet2 từ Tenerife tới Manchester. Một hành khách nhận thấy cửa toilet bị khóa lâu nên báo cho nhân viên trên máy bay.
Mở cửa ra, ai cũng bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người đàn ông trong toilet máy bay. Ngay lập tức, phi cơ được chuyển hướng tới sân bay Cork ở Ireland.
Người phát ngôn của Jet2 nói với MailOnline: "Chuyến bay LS918 từ Tenerife đến Manchester đã chuyển hướng đến sân bay Cork vào Thứ Ba ngày 2 tháng 1, do một khách hàng cần được chăm sóc y tế. Thật đáng tiếc, chúng tôi xác nhận rằng hành khách đã qua đời, bất chấp những nỗ lực hết mình của phi hành đoàn được đào tạo bài bản của chúng tôi, những người đã can thiệp ngay khi họ biết sự việc".
Bang hoang phat hien hanh khach tu vong trong toilet may bay
Ảnh minh họa. 
"Đây là một tình huống cực kỳ khó khăn với phi hành đoàn của chúng tôi. Chúng tôi xin chia buồn với gia đình và bạn bè của khách hàng xấu số", người phát ngôn nói tiếp.
Được biết, chiếc máy bay dự kiến hạ cánh ở Manchester lúc 20h30 tối Thứ Ba, nhưng hành khách phải đợi một chiếc phi cơ khác ở Cork, cuối cùng đến điểm dự định lúc 1h30 sáng (Thứ Tư).
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hành khách nhảy khỏi cửa thoát hiểm máy bay trước giờ khởi hành 

 

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)