Ăn mặc gợi cảm trong phòng gym, nữ HLV bị mắng “tơi tả”

Google News

Một nữ huấn luyện viên thể hình 21 tuổi đã bị một người lạ buông lời mắng chửi vì cho rằng cô ấy ăn mặc gợi cảm quá mức trong phòng gym.

Nữ huấn luyện viên thể hình tên là Kylen Suttner (21 tuổi), ở Mỹ, cho biết khi đang tập ép cơ ngực tại phòng gym thì một người phụ nữ đã tiến đến gần cô và hỏi thăm về bộ đồ tập mà Kylen Suttner đang mặc trên người.
Khi Kylen Suttner vẫn chưa hiểu vì sao người phụ nữ ấy thắc mắc về bộ đồ tập thì cô ta lên tiếng nói rằng chiếc áo crop top màu xanh nhạt trên người Kylen Suttner là "thiếu tôn trọng người nhìn". Sau đó, người phụ nữ bắt đầu mắng nhiếc nữ huấn luyện viên rằng ăn mặc gợi cảm quá mức trong phòng gym.
An mac goi cam trong phong gym, nu HLV bi mang “toi ta”
Trang phục gợi cảm khiến Kylen Suttner bị người lạ chỉ trích trong phòng tập. Ảnh: NYP.
"Người phụ nữ quát mắng tôi và nói rằng chúng ta đang ở nơi công cộng, cô có thể giữ thái độ chừng mực không? Không ai muốn nhìn vòng một của cô phô trương ra ngoài đâu", Kylen Suttner kể lại.
Nữ HLV cho biết thêm: "Tôi cảm thấy sốc và rất hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Bởi lẽ trong phòng tập lúc đấy có nhiều người ăn mặc những bộ đồ gợi cảm hơn tôi rất nhiều. Trong khi nhìn lại bản thân, với bộ đồ đang mặc thì không có gì là hở hang. Quả thật đến lúc này tôi vẫn không hiểu lý do bản thân mình bị chỉ trích, chửi mắng".
Theo Kylen Suttner, cô rất sốc và chỉ biết câm nín khi phải nhận những lời miệt thị cơ thể và chỉ trích ấy. Mặc dù vậy, Kylen Suttner không buồn mà chỉ cảm thấy hối hận vì lẽ ra ngay trong khoảnh khắc đó cần hành động để bảo vệ bản thân.
"Tôi bị sốc và chỉ biết đáp lại là "Tôi vẫn thấy ổn, cám ơn" với người phụ nữ lạ mặt kia. Cô ta chỉ chịu rời đi khi tôi nói "được rồi, tạm biệt", nữ huấn luyện viên thể hình 21 tuổi, cho hay.
Kylen Suttner cho biết cô đã tập thể dục 5 ngày/tuần trong 2 năm liên tiếp và đang tham gia vào một thử thách về thể lực, trong đó cô cần đến phòng gym liên tục trong 75 ngày liền. Bắt đầu làm nội dung trên mạng từ năm 2021, nữ huấn luyện viên thể hình này hiện có gần 100.000 người theo dõi trên mạng xã hội.
Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)