Ấn Độ: Người dân ùn ùn kéo nhau đi xem hổ xổng chuồng

Google News

Cảnh tượng con hổ xổng chuồng nằm ngoan ngoãn trên bờ tường ở một ngôi làng của Ấn Độ thu hút đông đảo người dân hiếu kỳ tới xem.

Một cảnh tượng hiếm hoi xảy ra tại làng Atkona ở quận Pilibhit, bang Uttar Pradesh, ngày 26/12 khi một con hổ cái, 2 tuổi, nằm dài trên một bức tường làng. Con vật được cho là đã lang thang từ Rừng bảo tồn hổ Pilibhit gần đó và gây xôn xao trong dân làng.
Khi tin tức về con hổ xổng chuồng lan rộng, đám đông từ các vùng khác nhau của Pilibhit đã kéo đến để được tận mắt nhìn thấy con vật này. Các quan chức của cơ quan lâm nghiệp sau đó được thông báo và họ nhanh chóng đến hiện trường, dùng lưới thiết lập hàng rào an ninh xung quanh con vật.
An Do: Nguoi dan un un keo nhau di xem ho xong chuong
Cảnh con hổ đứng trên tường rào nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút rất đông người dân đến làng. Ảnh: PTI. 
Bất chấp sự náo động, con hổ cái vẫn bình tĩnh và đứng trên bức tường, dường như không hề bối rối trước đám đông ồn ào. Sau vài giờ, các quan chức lâm nghiệp đã trấn an con vật và đưa nó đi kiểm tra y tế.
Cán bộ Lâm nghiệp Phân khu Pilibhit Naveen Khandelwal cho biết: “Con hổ cái đang được theo dõi và chúng tôi đang chờ chỉ đạo của các cơ quan cấp cao”.
Theo Khandelwal, các quan chức lâm nghiệp đã nhận được báo cáo về sự di chuyển của con hổ trong khu vực trong 20 ngày qua.
Atkona cách Rừng bảo tồn hổ khoảng 10 km. Con hổ cái đi lạc vào nhà dân được phát hiện bởi chủ trang trại Sukhvinder Singh vào khoảng 2h30 sáng, sau khi ông nghe thấy những chú chó cưng của mình sủa liên tục.
Khi nhìn thấy con vật trên bức tường rào nhà mình, ông Singh ngay lập tức thông báo cho các quan chức lâm nghiệp về việc này. Cùng lúc đó, một đám đông lớn kéo tới xem con hổ xổng chuồng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Độc đáo ngôi nhà Titanic xây trong 13 năm của lão nông Ấn Độ

 

Thảo Nguyên (Theo Indian Express)

>> xem thêm

Bình luận(0)