Sư tử thông minh ôm xác hà mã làm phao cứu trợ

Google News

(Kiến Thức) - Một con sư tử thông minh ôm xác hà mã làm phao cứu trợ khi gần như bị đuối nước khi vượt sông chảy xiết để ăn xác hà mã.

Xem video: Sư tử ôm xác hà mã làm phao cứu trợ

Con sư tử thông minh đã khéo léo lợi dụng xác hà mã làm phao cứu trợ. Trước đó, hai du khách người Pháp là Denis và Valerie Wiest đã ghi lại được cảnh tượng con sư tử chới với trong dòng nước chảy xiết trước khi tìm được xác hà mã trên sông Sabi ở vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.
Su tu thong minh om xac ha ma lam phao cuu tro
Sư tử cố gắng bám chặt xác hà mã.
Du khách tên Wiest cho biết sau khi chới với giữa dòng nước chảy xiết, con sư tử buộc phải sử dụng bữa ăn trưa của nó làm bè cứu sinh.
Su tu thong minh om xac ha ma lam phao cuu tro-Hinh-2
Nhưng bề mặt trơn của xác hà mã khiến sư tử bị ngã xuống nước.
“Chúng tôi quay phim từ cây cầu Lower Sabie ngay trên vị trí xác hà mã mắc kẹt dưới sông Sabi. Hai con sư tử đực gần đó đã phát hiện xác hà mã dưới sông. Trong khi một con sư tử nằm trên bờ và chờ đợi, thì con sư tử còn lại đã mạo hiểm bơi qua sông để tới vị trí xác hà mã”, du khách Wiest cho biết.
Su tu thong minh om xac ha ma lam phao cuu tro-Hinh-3
Sư tử chới với giữa dòng nước chảy xiết.
“Chúng tôi thấy sư tử cố gắng bám chặt vào xác hà mã, nhưng bề mặt quá trơn khiến nó bị ngã xuống dòng nước chảy xiết. Sư tử trông rất lo lắng khi bị dòng nước cuốn đi, nhưng cuối cùng nó đã trèo được lên xác hà mã”, du khách người Pháp kể lại.
Su tu thong minh om xac ha ma lam phao cuu tro-Hinh-4
Sư tử nỗ lực trèo lên xác hà mã. 
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)