Muốn sống ảo, ra chụp ảnh với voi, người đàn ông chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Ham mê "sống ảo", người đàn ông bất chấp nguy hiểm, chạy ra chụp ảnh với voi, chẳng ngờ bị dẫm đạp đến chết. 

Nhiều người tin rằng, những con vật có tình cảm và suy nghĩ giống như con người. Tuy nhiên trên thực tế, chúng còn rất nhiều thú tính và có thể trực tiếp làm tổn thương con người.
Cách đây vài ngày, tại một con đường lớn thuộc Jalpaiguri ở Tây Bengal, Ấn Độ, một người đàn ông có tên Sadik Rahman đã bị giết chết bởi một con voi hung hãn. Lý do là bởi Sadik đã đứng quá gần con voi và khiến nó hoảng sợ.
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, anh Sadik Rahman đang lái xe trên đường thì bất ngờ gặp được một con voi khổng lồ hoang dã. Trong lúc nhiều xe đang lưu thông trên đường phải tấp vào lề để nhường đường cho con voi, tránh làm nó hoảng sợ thì anh Sadik lại làm ngược lại.
Mời quý độc giả xem video: Bài học voi mẹ giúp voi con ai xem cũng cảm động
Rất phấn khích, Sadik quyết định xuống xe và chụp ảnh với voi, bất chấp những nguy hiểm và rủi ro đã được cảnh báo.
Chẳng ngờ, khi Sadik tiến sát gần con voi và giơ điện thoại lên chụp ảnh, anh đã làm nó hoảng sợ và tức giận.
 
Theo bản năng, con voi tấn công người đàn ông và trực tiếp trút giận lên cơ thể của anh. Nó quật ngã Sadik xuống đất và dùng chân dẫm lên.
Sức người không thể so được với sức voi, cộng thêm vì quá hoảng loạn, anh Sadik phản ứng chậm, chạy trốn không kịp, bị voi dẫm chết ngay tại chỗ. Theo những người chứng kiến, phần đầu của Sadik bị con voi dẫm nứt, khiến anh bị chảy máu não và chết rất nhanh chóng.
Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, chính quyền địa phương đã lên tiếng cảnh báo, ở những khu vực thường xuyên xuất hiện voi và các loại thú dữ khác, lái xe không được xuống xe. Khi những con vật băng qua đường, lái xe phải dừng xe để tránh xảy ra những bi kịch giống như thế này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)