Hãi hùng bò tót điên lên húc chết người

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông xấu số đã bị một con bò tót nổi điên tấn công và húc chết khi đi xem lễ hội ở Tây Ban Nha.

Xem video: Hãi hùng bò tót điên lên húc chết người

Người đàn ông xấu số chưa rõ danh tính này năm nay 54 tuổi, trong khi tham dự lễ hội St Pere tại Grao de Castellon diễn ra trên bờ biển phía Đông Tây Ban Nha đã bị một con bò tót nổi điên lao vào tấn công điên cuồng, húc vào bụng, hất văng nạn nhân lên không trung trước khi con vật bị đánh lạc hướng và khống chế. 
Hai hung bo tot dien len huc chet nguoi
 Mọi người cố gắng cứu người đàn ông bằng cách kéo đuôi con bò.
Khoảnh khắc kinh hoàng diễn ra chỉ trong vòng hơn một phút nhưng khiến tất cả những ai chứng kiến đều khiếp đảm. Con bò tót to lớn đột nhiên điên lên chạy về phía người đàn ông xấu số và hung hăng húc liên tục. 
Người đàn ông đã cố gắng chống đỡ trong một nỗ lực tuyệt vọng để thoát khỏi cặp sừng sắc nhọn và sự tấn công mạnh mẽ của con bò tót và mặc dù ngay lập tức đã có người dũng cảm đánh lạc hướng con bò tót bằng cách kéo đuôi nó thật mạnh nhưng con bò vẫn không buông tha người đàn ông. Nó chỉ bỏ cuộc sau khi hất mạnh người đàn ông vào gốc cây. 
Sau giây phút kinh hoàng, người đàn ông lảo đảo đứng dậy tuy nhiên thật đáng tiếc, ông đã không qua khỏi vì chấn thương quá nặng dù đã được đưa tới bệnh viện ngay sau đó và các bác sĩ tận tình cứu chữa.
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)