Chết cười xem cú con so tài nhảy nhót với cú giả

Google News

(Kiến Thức) - Là một con cú con hiếu động, khi thấy con cú giả uốn lắc thân mình theo tiếng nhạc, Oakley cũng nhún nhảy tranh tài theo.

Xem video: Con cú con phởn chí so tài nhảy nhót với cú giả
Oakley là một con cú sừng con thuộc họ Great Horned Owl, đang sống tại Trung tâm Raptor Eagle Valley ở Kansas. Khi không tìm được bất kỳ người bạn động vật nào để chơi cùng, con cú con thường so tài nhảy múa với người bạn kỳ lạ là một con cú nhồi bông. 
Oakley được trung tâm cứu và nuôi nấng cách không lâu. Khi được cứu, con cú này hồi phục rất nhanh và cũng chứng tỏ mình có khả năng thích nghi cực tốt. 
Chet cuoi xem cu con so tai nhay nhot voi cu gia
 
Không chỉ dừng lại ở việc ăn uống, con cú Oakley còn rất nhanh chóng kết bạn với một con cú nhồi bông biết hát, nhảy và thực sự coi đó là một người bạn,
Mỗi khi cú nhồi bông được bật lên, nhún nhảy và ca hát, con cú phởn chí Oakley gần như ngay lập tức sẽ tới gần và bắt chước động tác của cú nhồi bông. Há miệng, xoay đầu, lắc vai Oakley đều làm được hết. 
Trung tâm hi vọng Oakley sẽ sớm cứng cáp và được trả lại thiên nhiên. Thời gian dự đoán trong khoảng 6 tuần nữa, Oakley sẽ được phóng thích, trở về với bầu trời và những người bạn là cú thật của mình.
Đinh Ngân (theo DFY)

Bình luận(0)