Ảnh ấn tượng: Anh em cáo đỏ “tẩn” nhau túi bụi

Google News

(Kiến Thức) - Bực bội vì bị em gái chơi xỏ bất ngờ, con cáo anh quyết định dạy dỗ cho cô em một bài học nhớ đời... hình ảnh ấn tượng được chụp tại Mỹ.

Mới đây, anh Len Greer, giám đốc điều hành kinh doanh, đồng thời là một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã nghiệp dư may mắn chụp được những hình ảnh ấn tượng về chị em con cáo đỏ ở Glen Rock, New Jersey, Mỹ. 
 
Greer cho hay, anh đã quan sát những con cáo một thời gian và nhận ra giữa chúng có một mối liên kết hoàn hảo. Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, những con cáo trong một gia đình vẫn luôn sát cánh bên nhau. 
 
Cặp đôi cáo đỏ mà Greer chụp được là những con cáo trẻ tuổi, chúng chỉ mới ra đời vào mùa xuân năm nay. Những con cáo đỏ rất hiếu động, nghịch ngợm. 
Ngày hôm đó, Greer bắt được khoảnh khắc hài hước nhưng cũng rất kịch tính về trò đùa của anh em nhà cáo đỏ.
Theo quan sát, con cáo anh đã đào được một cái hố êm ái và nằm xuống, sẵn sàng thư giãn để sưởi nắng. Đúng lúc đó, con cáo em bất ngờ xuất hiện và nhảy bổ vào người của anh mình, khiến con cáo anh bị một vố đau. 
 
Bị em gái "tấn công" bất ngờ, con cáo anh rất bực bội. Nó lập tức xoay người đứng dậy và đuổi bắt cô em gái táo tợn. 
Mời quý độc giả xem video: Những con cáo đỏ hoang dã vô cùng đáng yêu
Khi đuổi kịp, hai con cáo đỏ lao vào nhau đánh đấm. Tuy vậy, những đòn đánh của chúng chỉ để khuất phục nhau, không có chút lực gây sát thương nào. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)