Ukraine trang bị vũ khí hơn 100 đồn biên phòng với Nga

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Ukraine đang tiếp tục thực thi các biện pháp để tăng cường và trang bị vũ khí cho các đồn biên phòng giáp với Nga.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, lãnh đạo nhóm Kháng chiến thông tin Dmitry Tymchuk cho biết, quân đội chính phủ ở khu vực chiến sự thuộc vùng Donbas tiếp tục tăng cường khả năng chiến đấu của hơn 100 đồn và trạm biên phòng thông qua công tác trang bị vũ khí cho các binh sĩ ở đó.
Lính biên phòng Ukraine đứng canh gác một trạm biên giới ở Marynivka.

Cùng với đó, quân đội nước này cũng thúc đẩy khả năng chiến đấu của các đơn vị đặt ở khu vực biên giới Ukraine-Nga, trong đó có cả việc phát hiện và vô hiệu hóa các nhóm phá hoại của phe ly khai.
Trong khi đó, Văn phòng báo chí của tổng bộ chỉ huy chiến dịch chống khủng bố thông báo một số diễn biến về tình hình chiến sự ở miền đông tính cho tới thời điểm 7h ngày 12/9 (theo giờ địa phương).
Trong suốt đêm qua (đêm muộn ngày 11/9, rạng sáng ngày 12/9), phía quân đội Kiev ghi nhận các vụ ném pháo về các địa điểm của binh sĩ gần thị trấn Happiness (tỉnh Lugansk), làng Artem (huyện Constantine, tỉnh Donetsk) và Maloorlovka (tỉnh Donetsk). Sân bay Donetsk cũng hứng chịu các đợt súng cối và pháo kích vào thời điểm đêm qua.
Thanh Nga

Bình luận(0)