Quyết chống cự, người nghi nhiễm virus corona bị lôi ra khỏi nhà đến khu cách ly

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông nghi nhiễm virus corona chủng mới (nCoV) đã bị các nhà chức trách lôi ra khỏi nhà đưa tới khu vực cách ly sau khi ông này có hành vi chống cự.

Theo Daily Mail, đoạn video quay cảnh một người đàn ông và phụ nữ bị nghi nhiễm virus corona, buộc phải đến nơi cách ly nhưng lại cố tình chống cự. 

Mời độc giả xem video: Người nghi nhiễm virus corona bị kéo ra khỏi nhà đưa tới khu cách ly ở Trung Quốc (Nguồn video: Nightly News)

Đoạn video xuất hiện trên mạng một tuần sau khi Trung Quốc ra lệnh tất cả những người nghi bị nhiễm virus corona ở Vũ Hán và những người tiếp xúc với người bệnh sẽ phải tới các khu cách ly.
Quyet chong cu, nguoi nghi nhiem virus corona bi loi ra khoi nha den khu cach ly
Nhà chức trách phải kéo hai người nghi nhiễm virus corona ra khỏi nhà tới khu cách ly.
Các nhân viên mặc quần áo bảo hộ, đeo khẩu trang tới tận nhà kéo người đàn ông và phụ nữ ra khỏi nhà. 
Cả hai người này vừa từ Vũ Hán trở về Côn Sơn. Theo luật của Trung Quốc, người nào từ Vũ Hán trở về cũng phải cách ly 14 ngày nhưng cả hai người này đã không chịu theo quy định.
Khi nhà chức trách bắt họ rời nhà tới khu cách ly tập trung, cả hai người đã phản ứng dữ dội và không còn cách nào khác, họ bị kéo lê ra khỏi nhà để buộc tới nơi cách ly.
Quyet chong cu, nguoi nghi nhiem virus corona bi loi ra khoi nha den khu cach ly-Hinh-2
 Người đàn ông bị cảnh sát truy đuổi, bắt vào khu cách ly ở Vũ Hán.
Một clip khác, được cho là quay ở Vũ Hán, ghi lại cảnh một nhóm cảnh sát đuổi theo một người đàn ông dọc các con phố để bắt người này vào khu cách ly vì bị nghi nhiễm virus corona.
Hoài An (Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)