Quân đội Syria diệt hơn 700 phần tử khủng bố tại Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Theo nguồn tin quân sự, trong chiến dịch quân sự tại doanh trại Handarat, Aleppo, quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã tiêu diệt hơn 700 chiến binh khủng bố.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, ngày 24/7, hơn 700 chiến binh khủng bố bỏ mạng và hàng trăm tay súng khác bị thương trong chiến dịch quân sự kéo dài gần 100 ngày của quân đội Syria và lực lượng đồng minh tại doanh trại Handarat, tỉnh Aleppo.
Quan doi Syria diet hon 700 phan tu khung bo tai Aleppo
Quân đội Syria tiêu diệt hơn 700 chiến binh khủng bố tại doanh trại Handarat, tỉnh Aleppo trong gần 100 ngày qua. Ảnh Fars News.
Nguồn tin cho hay, 7 chỉ huy cấp cao của nhiều nhóm khủng bố khác nhau cũng đã bỏ mạng, trong đó có chỉ huy nhóm Fajr al-Sham ở khu vực Ain al-Tal là Abu al-Walid al-Shabal, chỉ huy nhóm al-Shabab Abu Motasam, chỉ huy nhóm Nureddin Zinki Ahmad Shalkho và chỉ huy nhóm Sultan Morat Morad al-Basha,…
“Con số thương vong của nhóm khủng bố ở khu vực phía bắc Aleppo lớn chưa từng có. Chúng biết rằng, nếu để quân đội Syria kiểm soát doanh trại Handarat đồng nghĩa với việc chúng sẽ kết thúc số phận tại Aleppo”, một nguồn tin chiến trường nói.
Nguồn tin quân sự ngày 23/7 nói thêm, hàng chục xe bọc thép của các tổ chức khủng bố, trong đó có 40 xe tăng, đã bị phá hủy trong chiến dịch chống khủng bố của quân đội Syria ở khu vực phía bắc và tây bắc Aleppo trong 30 ngày qua.
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)