Không quân Syria diệt hàng loạt chỉ huy cấp cao của khủng bố

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Syria không kích, tiêu diệt nhiều chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố Jeish al-Islam.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 20/2, các chiến đấu cơ Syria ném bom xuống một trung tâm chỉ huy của nhóm khủng bố Jeish al-Islam ở Beit Naim và vùng ngoại ô Utaya, Đông Ghouta, Damascus. Cuộc không kích đã tiêu diệt và làm bị thương nhiều chỉ huy cấp cao của tổ chức khủng bố này.
Khong quan Syria diet hang loat chi huy cap cao cua khung bo
Chiến đấu cơ Syria tham gia chiến dịch không kích IS. 
Trong một diễn biến liên quan, ngày 18/2, nguồn tin quân sự cho biết, binh sĩ Syria đã san phẳng một trung tâm chỉ huy của nhóm phiến quân ở Đông Ghouta để mở nhiều mặt trận mới trong khu vực gần thủ đô.
Lực lượng thân chính phủ Damascus tiến sâu vào các khu vực nơi phiến quân chiếm quyền kiểm soát ở Ghouta, gần thành phố Damascus, chuẩn bị bước vào cuộc giao tranh với các phần tử khủng bố ở các mặt trận mới.
Quân đội Syria còn giành lại quyền kiểm soát nhiều cánh đồng ngô và các khu vực gần Tal Farzat, al-Bilaliyah và Hosh Kharabu trong những cuộc giao tranh gần đây, gây tổn thất nặng nề cho nhóm phiến quân.
Cũng trong ngày 18/2, nhóm khủng bố hứng chịu tổn thất nặng nề ở Đông Ghouta. Chiến đấu cơ Syria phá nát trung tâm chỉ huy khu vực của nhóm phiến quân Liwa al-Islam và Jeish al-Islam, toàn bộ chiến binh khủng bố trong trung tâm này bị tiêu diệt.
Quân đội Syria tái chiếm nhiều khu vực phía nam thành phố Darayya, Tây Ghouta, đồng thời giành lại quyền kiểm soát 18 khu dân cư ở al-Darayaneh, huyện al-Alaly, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục chiến binh khủng bố trong các cuộc giao tranh ác liệt.
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)