Du khách hoảng hồn với ma nữ trong nhà tù Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Nữ du khách Anh thực sự hoảng hồn khi vô tình chụp được hình ảnh một ma nữ trong nhà tù Alcatraz ở Mỹ.

Khi tới thăm quan thành phố San Francisco, California vào hồi tháng 4/2014, cặp vợ chồng người Anh Sheila Sillery-Walsh và Paul Rice đã quyết định khám phá đảo Alcatraz và nhà tù khét tiếng ở đó.
Trước khi đến, nữ du khách tới từ Anh quốc Shella tỏ ra khá hứng thú với điểm đến này của mình mà không ngần ngại thốt lên rằng: “Nhà giam Alcatraz là một địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng nên tới”, tờ Daily Mail dẫn lại.
Ma nữ trong bức ảnh của cô Sheila.
Tuy nhiên, trái với niềm háo hức ban đầu, khi tới “mục sở thị” nhà tù này, cô đã đổi ý hoàn toàn. “Ngay sau khi chúng tôi bước vào nhà tù, tôi cảm nhận tất cả mọi thứ nơi đây đều rất kì lạ”.
Theo đó, khi đang ngồi đợi bên ngoài phòng chờ thăm viếng của các tù nhân, cô Silley-Walsh đưa chiếc iPhone của mình ra chụp cảnh. Thế rồi khi nhìn lại bức hình, cô hoảng hồn phát hiện ra một bóng đen ma quái trong đó. Điều quan trọng là khi chụp bức ảnh, không hề có ai trong căn phòng. Vì thế, cô quả quyết rằng, người xuất hiện trong tấm ảnh của mình chính là một con ma.
Sau rất nhiều phân tích, cho rằng đó có thể là bóng của chính cô Silley-Walsh nhưng càng phân tích, thì chính kiến càng lúc càng lung lay. Tóc và quần áo của bóng đen trong hình là từ một thời đại khác, khoảng những năm 1930 và 1940.
“Sau khi kiểm tra kĩ càng, tôi nhận thấy tóc và phục trang của người phụ nữ hiện lên trong bức ảnh là từ một thời đại khác. Có thể, cô ta sinh sống hồi thập niên 1930 hay 1940. Vì thế, tôi cho rằng, mình đã chụp được hình ảnh một con ma”, cô Rice nói.
Thanh Nga

Bình luận(0)