Cậy bố, con gái trục xuất tiếp viên ra khỏi máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Giao thông Vận tải Hàn Quốc đang điều tra cáo buộc về việc con gái Chủ tịch Hàng hàng không Korean Air trục xuất tiếp viên khỏi máy bay.

Theo đó, trên hành trình bay từ New York về Seoul ngày 6/12, nữ hành khách ngồi trên khoang hạng nhất tên Heather Cho đã lên tiếng phàn nàn với một tiếp viên hàng không. Cụ thể, cô này đã đổ hạt Macadamia (hạt Mắc Ca) của bà Cho ra túi, thay vì ra đĩa theo như yêu cầu của hành khách này.
Máy bay hãng Korean Air sắp hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon.
Bà Cho, Phó Chủ tịch hãng hàng không này, đã gọi trưởng phi hành đoàn chuyến bay này để nói về vấn đề này. Tuy nhiên, sau khi người này trả lời khá ấp úng trước câu hỏi trên, bà Cho đã yêu cầu vị này rời khỏi máy bay.
Đại diện hãng Korean Air ngày 8/12 đã xác nhận rằng, vị lãnh đạo liên quan tới việc trên mang họ Cho và thông báo, hiện nay bà không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào từ truyền thông.
Sau khi kết thúc vụ việc trên, máy bay này đã hạ cánh ở sân bay quốc tế Incheon chậm 11 phút so với lịch ban đầu. Theo đại diện hãng bay này, quyết định trục xuất trưởng phi hành đoàn đã được đưa ra sau khi bàn bạc với các phi công. Tuy nhiên, hãng này không đưa ra lời giải thích nào về việc tại sao vị trưởng phi hành đoàn đó lại bị yêu cầu rời khỏi máy bay.
Bộ Giao thông Vận tải Hàn Quốc cho biết, họ đang điều tra về vụ việc liên quan tới vị phó chủ tịch hãng hàng không này và sẽ đưa ra các biện pháp chính xác nếu nhận thấy hành vi đó là vi phạm các quy định về hàng không.
Bà Heather Cho là con gái cả của Chủ tịch kiêm CEO của hãng hàng không Korean Air, ông Cho Yang-ho.
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)