Máy bay cổ nổ tung sau màn nhào lộn trên không

Google News

(Kiến Thức) - Sau màn nhào lộn ấn tượng trên không tại một triển lãm hàng không ở Madrid, chiếc máy bay cổ bất ngờ lao thẳng xuống đất, gây ra tiếng nổ lớn và bùng cháy dữ dội.

 Người xem hốt hoảng khi chiếc máy bay đang trình diễn nhào lộn trên không bất ngờ lao xuống đất, nổ tung.

Triển lãm hãng không trình diễn máy bay cổ điển và các màn nhào lộn trên không ở Madrid kết thúc trong bi kịch khi một chiếc máy bay bất ngờ gặp nạn.

Theo đó, sau màn trình diễn ngoạn mục trên không, chiếc máy bay cổ điển bất ngờ lao thẳng xuống đất, đâm vào một khu nhà và nổ tung. Viên phi công bị thương nặng và được thông báo đã thiệt mạng trong bệnh viện ngay sau đó.

Phát ngôn viên của cơ quan hàng không Tây Ban Nha cho biết, khoảng 3.000 người đã tập trung tại sân bay Cuatro Vientos, phía tây nam thủ đô Madrid để tham dự triển lãm.

Theo đoạn video do một khán giả có mặt tại hiện trường quay lại, chiếc máy bay đang nhào lộn bình thường bỗng rơi tự do và đâm thẳng xuống nhà chứa máy bay bên ngoài khu vực triển lãm, tạo ra tiếng nổ lớn và ngay sau đó, ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Vụ tai nạn khiến tất cả các quan khách có mặt tại triển lãm bất ngờ và hoảng loạn. Tuy nhiên, do xảy ra bên ngoài khu vực triển lãm nên ngoài phi công thiệt mạng, không có thêm thương vong về người, giới chức Tây Ban Nha khẳng định.


TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU



Bạch Dương (Theo RT)

Bình luận(0)