Mỹ: 75 ô tô đâm nhau liên hoàn, 3 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 75 xe ô tô đã đâm nhau liên hoàn trên đoạn đường nằm giữa bang Virginia và North Carolina (Mỹ), khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương.

 Hiện trường vụ nạn.

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn bắt đầu xảy ra vào 13 giờ 15 phút ngày hôm qua 31/3 (theo giờ địa phương) tại khu vực núi Fancy Gap nằm giữa bang Virginia và North Carolina (Mỹ). Hơn 75 xe ô tô  đã đâm nhau liên hoàn.

Theo thông kê ban đầu, ít nhất 3 người thiệt mạng và 20 người bị thương trong tai nạn. Cảnh sát cho biết vụ tai nạn cũng gây tắc nghẽn giao thông dài hơn 12 km trên đường cao tốc I-77 ở miền nam bang Virginia.

Phát ngôn viên của cảnh sát bang Virginia, bà Corinne Geller cho biết một số xe ô tô đã bốc cháy sau vụ hỏa hoạn, nhưng các đám cháy đã được nhân viên cứu hộ không chế ngay sau khi xảy ra.

Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, trong khi các xe kéo đã được huy động tới hiện trường để di chuyển những chiếc xe bị hỏng nhằm giúp các phương tiện có thể lưu thông trở lại trên đoạn đường này.

Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định, nhưng cảnh sát có biết tầm nhìn kém do sương mù dày và đường khá trơn tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN:


Hà Vũ (theo CBS)

Bình luận(0)