Tấm ảnh tai tiếng của Công nương Diana bị rao bán ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Một bức ảnh chụp công nương Diana với một người đàn ông trẻ 2 ngày sau khi bà đính hôn với Thái tử Charles sắp được nhà đấu giá RR Auctions đem ra đấu giá.

Tại Mỹ sẽ diễn ra cuộc bán đấu giá bức ảnh của Công nương Diana. Trong tấm hình chưa từng được công bố, Diana ngả người trên gối một người đàn ông trẻ đang đọc sách.

Theo AFP, sự tai tiếng ở chỗ bức ảnh đã được thực hiện vào ngày 26/2/1981, tức hai ngày sau khi chính thức thông báo tiểu thư Diana Spencer đính hôn với người thừa kế ngai vàng Vương quốc Anh.

 Bức ảnh tai tiếng của công nương Diana.

Ảnh đen trắng có kích cỡ 20 và 25 cm và ghi chú "không phát hành". Photo đã được nhà đấu giá RR Auctions mua lại trong bộ lưu trữ ảnh vốn thuộc sở hữu của tờ báo Daily Miror. Bản thân ban biên tập đã không đủ can đảm đưa lên mặt báo tầm hình này.

Theo RIA "Novosti”, cuộc bán đấu giá trực tuyến của RR Auctions, sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến 24 tháng Giêng. Ngoài tấm hình có Công nương Diana được bán đấu giá trên Internet còn có ảnh nhà khoa học vĩ đại  Albert Einstein cùng chữ ký của ông.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

TIN LIÊN QUAN:

Theo Tiếng nói nước Nga

Bình luận(0)