Lãnh đạo Yahoo nghỉ dưỡng tại “thiên đường trên mặt đất“

Google News

 (Kiến Thức) - Yahoo tổ chức chuyến du lịch hạng sang tại Vịnh Half Moon cho hơn 80 Giám đốc điều hành.

Tổng giám đốc Yahoo Marissa Mayer và Giám đốc kinh doanh Henrique De Castro tặng quà cuối năm cho hơn 80 Giám đốc điều hành: chuyến du lịch hạng sang kéo dài 1 tuần tại khu nghỉ dưỡng Ritz Carlton, vịnh Haft Moon, California, Mỹ.
Yahoo tổ chức chuyến du lịch hạng sang tại Vịnh Half Moon cho hơn 80 Giám đốc điều hành.
Yahoo tổ chức chuyến du lịch hạng sang tại Vịnh Half Moon cho hơn 80 Giám đốc điều hành.

Vịnh Haft Moon ở gần trụ sở của Yahoo ở Sunnyvale hay San Francisco, nơi có những bãi tắm đẹp nhất nước Mỹ, cũng như các dịch vụ du lịch hạng sang, được xem như là một thiên đường du lịch thế giới. Đây được xem là một trong những chiêu “lấy lòng nhân viên” thông minh của Yahoo kể từ khi Yahoo thay lãnh đạo hồi tháng 7 năm nay.

Ban đầu là những bữa tiệc miễn phí dành cho nhân viên, hay kế hoạch tặng những mẫu điện thoại thông minh, đời mới nhất như Iphone 5 hay Samsung Galaxy SIII, những máy tính công nghệ cao cho nhân viên.

Marissa Mayer là CEO thứ 5 của Yahoo. Việc thông báo bổ nhiệm Mayer hôm 16/7 tạo nên những làn sóng trong giới công nghệ vì mọi người ngạc nhiên khi biết Mayer sẽ rời Google để trở thành nhà lãnh đạo của Yahoo.

Kể từ khi nhậm chức, Mayer đảo ngược thế xuống dốc không phanh của Yahoo bằng cách “lấy lòng nhân viên”, nhằm xốc lại tinh thần làm việc của họ. Yahoo phát triển mạnh và đạt được những thành tựu rực rỡ hơn.


Cẩm Linh (Theo Bussinessinsider)

Bình luận(0)