Kinh hoàng nâng ngực giá rẻ bị hoại tử

Google News

(Kiến Thức) - Cô Nicole Burnett, 30 tuổi, người Anh đã bị nhiễm trùng, hoại tử nghiêm trọng cả hai bên ngực sau khi cô này thực hiện phẫu thuật nâng ngực ở Thỗ Nhĩ Kỳ.

Với cái giá 5.000 pound (khoảng 8.000 USD) cho một ca nâng ngực, không có gì đáng ngạc nhiên khi 43% người Anh tiết lộ rằng họ sẵn sàng ra nước ngoài để giảm chi phí phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật ngoại quốc nào cũng mang lại kết quả mong đợi. Cô Nicole Burnett là một ví dụ điển hình.
 Phần ngực bị mưng mủ, hoại tử sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Phẫu thuật chỉnh hình ngực ở Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến hai bên ngực của cô Nicole Burnett bị nhiễm trùng nghiêm trọng, thậm chí tình trạng này còn nặng đến mức hoại tử sau khi miếng độn cấy ghép đã bị loại bỏ.
Sau ba tuần trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ, vết sẹo trên ngực cô bắt đầu mở ra và mưng mủ màu vàng. Cô cho hay: "trong suốt những ngày sau đó, ngực tôi rất đau, tình trạng trở nên tồi tệ hơn, tôi có cảm giác như nó sẽ nổ tung lên vậy".
  Cô Nicole Burnett hối hận vì đã nâng ngực.
Sau đó, cô được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ khẳng định rằng chất độn bên ngực phải đã bị vỡ ra, gây nhiễm trùng và lan cả qua bên ngực trái và bắt buộc phải gỡ bỏ ngay.
"Ngực của tôi trở nên tồi tệ hơn so với trước khi làm đẹp, dù vậy, tôi sẽ không bao giờ phẫu thuật chỉnh ngực lại một lần nào nữa", cô Nicole Burnett nhấn mạnh.
Linh Chi (Theo DLM)

Bình luận(0)