Tư vấn vô sinh miễn phí với BS Thái Lan tại BV Hồng Ngọc

Google News

(Kiến Thức) - Chuyên gia hỗ trợ sinh sản hàng đầu Thái Lan sẽ tư vấn vô sinh miễn phí trong 2 ngày 28 và 29/5 tại BV Hồng Ngọc, Hà Nội.

Duy nhất 2 ngày 28 - 29/5, tại BV Hồng Ngọc, các cặp đôi hiếm muộn sẽ có cơ hội được TS Piyaphan Punyatanasakchai, chuyên gia hàng đầu về hỗ trợ sinh sản của BV Jetanin, Thái Lan khám và tư vấn miễn phí với kỹ thuật hiện đại nhất: IVF, ICSI, PGD, Micro Array.
Đây là cơ hội qúy giá cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn trên cả nước được tiếp thêm niềm tin trên hành trình đi tìm ngọn nguồn yêu thương của mình.
Tu van vo sinh mien phi voi BS Thai Lan tai BV Hong Ngoc
Bệnh viện Hồng Ngọc và Jetanin tổ chức tư vấn vô sinh miễn phí. 
Là bệnh viện đi đầu ở Thái Lan trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn, bệnh viện Jetanin đã thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp chữa trị vô sinh bằng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện đại. Với sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hàng nghìn em bé đã ra đời khỏe mạnh tại đây, mang đến cơ hội làm cha, làm mẹ cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn sau nhiều năm trời mong ngóng, trong đó có cả thái tử hoàng gia Thái Lan.
Tu van vo sinh mien phi voi BS Thai Lan tai BV Hong Ngoc-Hinh-2
BV Jetanin – địa chỉ điều trị vô sinh uy tín với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Thái Lan. 
Tham gia chương trình lần này có sự góp mặt của BS. Piyaphan Punyatanasakchai – bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa tại Thái Lan. Với trên 20 năm kinh nghiệm điều trị thụ tinh ống nghiệm, BS Piyaphan cùng nhóm bác sĩ sản phụ khoa ưu tú tại bệnh viện Jetanin sẽ thăm khám miễn phí và đưa ra phác đồ điều trị khả quan nhất cho từng bệnh nhân. Sau hội thảo, đội ngũ bác sĩ từ bệnh viện Jetanin và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc sẽ theo sát từng trường hợp để điều trị theo phác đồ đã đề ra.Tham khảo quy trình thụ tinh ống nghiệm IVF
Tu van vo sinh mien phi voi BS Thai Lan tai BV Hong Ngoc-Hinh-3
Chương trình hội thảo tư vấn vô sinh miễn phí trong năm vừa qua.
Đến với hội thảo lần này, các cặp đôi hiếm muộn không chỉ được tư vấn và thăm khám vô sinh miễn phí, mà còn được nghe các chuyên gia hàng đầu Thái Lan chia sẻ về các phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Điển hình là phương pháp sàng lọc tiền chuyển phôi Micro Array và PGD. Đây là phương pháp sinh thiết một tế bào phôi thu được từ thụ tinh ống nghiệm, sau khi được nuôi cấy nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm sẽ tiến hành xét nghiệm 23 cặp nhiễm sắc thể để tiến hành loại bỏ phôi lỗi, nhờ đó mà đứa trẻ sinh ra không bị mắc tới 2000 dị tật di truyền và hỗ trợ sinh con theo ý muốn.
Tu van vo sinh mien phi voi BS Thai Lan tai BV Hong Ngoc-Hinh-4
Bác sĩ Thái Lan giới thiệu kỹ thuật IVF mới nhất hiện nay. 
Ngoài ra, với thế mạnh sẵn có về sản phụ khoa, dịch vụ thai sản trọn góiBệnh viện Hồng Ngọc sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt từ đầu đến cuối thai kỳ cho những trường hợp thành công, đảm bảo niềm hạnh phúc được trọn vẹn.
Tiếp nối thành công của các hội thảo trước đó, sự hợp tác với bệnh viện Jetanin trong hội thảo lần này sẽ tạo tiền đề để bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc xây dựng và phát triển trung tâm hỗ trợ sinh sản tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, giúp các cặp đôi hiếm muộn hoàn thiện giấc mơ về một gia đình đầy ắp tiếng cười trẻ thơ.
Đăng ký tham gia ngay từ ngày hôm nay(Click đăng ký)
CS1: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.
CS2: Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc Keangnam
Địa chỉ: Khu B1 và Tầng 10, Tòa Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.
CS3: Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc Savico
Địa chỉ: Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Email: nhungnth@hongngochospital.vn hoặc hongptm@hongngochospital.vn
Hotline: (04) 39 275 578 máy lẻ 2221/ 2234 hoặc 0915 960 139 /0915 330 016
Website:http://hongngochospital.vn hoặc http://ivfhongngoc.vn
Facebook: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
Chương trình hội thảo tư vấn vô sinh miễn phí trong năm vừa qua
Chương trình hội thảo tư vấn vô sinh miễn phí trong năm vừa qua
PV

Bình luận(0)