4 loại thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư dễ kiếm

Google News

(Kiến Thức) - 4 loại thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư dưới đây rất hiệu quả mà lại dễ kiếm.

4 loai thuc pham ho tro dieu tri ung thu de kiem
Để tiêu diệt các tế bào ung thư, các bệnh nhân phải chịu đựng hàng đợt phẫu thuật, hóa trị, xạ trị khiến cơ thể bị tổn thương nghiêm trọng. Trong tự nhiên có những loại thực phẩm lành tính và có khả năng hỗ trợ rất tốt trong việc tiêu diệt tế bào ung thư này.

4 loai thuc pham ho tro dieu tri ung thu de kiem-Hinh-2

Củ nghệ. Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bột nghệ có thể ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Chất curcumin trong nghệ có thể hoạt động hiệu quả trong việc làm chậm lại sự phát triển của các tế bào ung thư. Củ nghệ làm giảm độc tính của các phương pháp hóa trị, xạ trị.


4 loai thuc pham ho tro dieu tri ung thu de kiem-Hinh-3
 Củ nghệ cũng là một chất chống oxy hóa, kháng khuẩn và kháng virus hiệu quả, có thể chống lại một số bệnh khác như rối loạn tiêu hóa, bệnh Alzheimer...

4 loai thuc pham ho tro dieu tri ung thu de kiem-Hinh-4
Trà xanh. Trong trà xanh chứa rất nhiều các phân tử chống ung thư có tên catechin. Chất này trực tiếp tấn công vào các tế bào ung thư và có khả năng phong tỏa các khối u, ngăn chặn sự hình thành các mạch máu nuôi sống khối u. 

4 loai thuc pham ho tro dieu tri ung thu de kiem-Hinh-5
 Hạt nho. Hạt nho giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và có đặc tính chống ung thư. Một nghiên cứu khoa học gần đây đã chỉ ra rằng hạt nho giúp bảo vệ tế bào khỏi bức xạ tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, nhân tố gây ung thư da. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa mạnh của hạt nho giúp giảm độc tính của các đợt điều trị hóa chất.

4 loai thuc pham ho tro dieu tri ung thu de kiem-Hinh-6

Cần sa. Gần 68 nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng cần san có hiệu quả trong điều trị các tế bào ung thư, mặc dù nhà máy này bị cấm ở nhiều quốc gia do các hiệu ứng gây phấn khích. Tuy nhiên, cần sa giúp tiêu diệt các tế bào ung thư mà không gây ảnh hưởng tới tế bào khỏe mạnh.


4 loai thuc pham ho tro dieu tri ung thu de kiem-Hinh-7
Cần sa cung giúp làm giả cảm giác đau đớn, làm giảm tác dụng phụ của hóa trị liệu như buồn nôn, nôn. Cần sa phải được sử dụng theo sự giám sát y tế để không gây tổn hại cho sức khỏe.
Linh Thu

Bình luận(0)