Việt Nam được bình chọn là nơi đón năm mới ấn tượng nhất thế giới

Google News

Thời báo hàng đầu của Australia The Sydney Morning Herald và tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel Off Path lựa chọn Việt Nam là một trong những địa điểm đón năm mới 2024 gây ấn tượng nhất thế giới.

Mới đây, thời báo nổi tiếng Australia The Sydney Morning Herald vinh danh Việt Nam trở thành một trong 5 điểm đến lý tưởng nhất thế giới để đón năm mới cùng gia đình và bạn bè. Các địa điểm khác xuất hiện trong danh sách này bao gồm Nepal, Maldives, Campuchia và Ấn Độ.

The Sydney Morning Herald nhận định với những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ở nước ngoài thanh bình, phong cảnh đẹp nhưng vẫn có thể mua sắm, ẩm thực tuyệt vời, nền văn hóa đa dạng và giàu lịch sử thì Việt Nam là một lựa chọn nổi bật.

Viet Nam duoc binh chon la noi don nam moi an tuong nhat the gioi

Việt Nam sẽ tổ chức các lễ hội đón năm mới hoành tráng, thu hút nhiều du khách.

Đặc biệt, lữ khách quốc tế sẽ không còn phải quá lo lắng với hệ thống giao thông của Việt Nam khi cơ sở hạ tầng ở nước ta ngày càng hoàn thiện. Bên cạnh đó, các hoạt động tổ chức tour du lịch cũng tốt hơn, du khách có thể ghé thăm nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng. Các thành phố du lịch nổi bật như Hà Nội, TPHCM đều vô cùng hấp dẫn.

Tờ báo của Australia khuyên rằng lữ khách nên đi về vùng nông thôn để khám phá những cánh đồng lúa bát ngát, ngôi làng mộc mạc trên nền những ngọn đồi xanh. Vì cả miền Bắc và miền Nam Việt Nam đều sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt rõ rệt nên The Sydney Morning Herald khuyến khích du khách nên dành ít nhất 10 ngày để khám phá Việt Nam.

Ngoài ra, tạp chí du lịch nổi tiếngTravel Off Pathcũng nhận định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn thứ 2 tại châu Á trong dịp nghỉ lễ cuối năm và đón năm mới. Cùng quan điểm với The Sydney Morning Herald, tác giả bài viết cho rằng sự sôi động và đa dạng văn hóa ở các thành phố lớn sẽ thu hút du khách.

Đồng thời, tạp chí này đánh giá Việt Nam nổi tiếng với những hòn đảo nhiệt đới, bãi biển cát trắng. Nước ta cũng sở hữu nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận như vịnh Hạ Long, Thánh địa Mỹ Sơn và Vườn quốc gia Phong Nha -Kẻ Bàng.

Đà Nẵng, Hà Nội và TPHCM, Sa Pa là những điểm đến tốt nhất ở Việt Nam cho mọi đối tượng du khách dù bạn đi một mình, cặp đôi hay đi cùng gia đình. Những người yêu thích du lịch một mình lựa chọn Hà Nội là điểm đến lý tưởng để có những trải nghiệm ấn tượng, nhất là vào dịp cuối năm và Tết Âm lịch.

Viet Nam duoc binh chon la noi don nam moi an tuong nhat the gioi-Hinh-2

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá phong cảnh ở nước ta.

Với những đánh giá tích cực của các đơn vị truyền thông quốc tế, lượng khách du lịch tới Việt Nam thời điểm năm mới dự kiến sẽ ghi nhận mức khả quan hơn. Trên thực tế, các thành phố lớn ở nước ta cũng đang ráo riết chuẩn bị tổ chức sự kiện đón năm mới hoành tráng, giúp tạo ấn tượng mạnh cho du khách.

Theo Trần Đình/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)