4 phiên bản “không đòi quà” không cởi gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Không diễn cảnh cởi quần áo như phiên bản gốc, clip cover “Anh không đòi quà” với nhiều cách thể hiện khác nhau vẫn tạo sức hút lớn trên cộng đồng mạng.

MV “Anh không đòi quà” của Karik và Only-C không chị tạo nên trào lưu quay clip chế trong giới trẻ, mà phần nhạc cũng hấp dẫn các bạn yêu thích cover, thể hiện lại với nhiều nhạc cụ khác nhau.
“Anh không đòi quà” phiên bản sáo trúc
Cô bạn có nickname Quyên Gà mới đây thu hút cư dân mạng bằng clip cover “Anh không đòi quà” với cách thể hiện hoàn toàn mới. Cô nàng sử dụng các nhạc cụ dân tộc như tiêu, sáo trúc để thổi cover lại ca khúc gây sốt này.
Cac phien ban Anh khong doi qua gay sot cong dong mang
 Cô bạn có nickname Quyên Gà sử dụng tiêu, sáo trúc cover "Anh không đòi quà".
Clip sau khi đăng tải lên Youtube nhanh chóng đạt mức 5 nghìn lượt xem. Trong clip còn có rất nhiều đoạn rap hài hước mà Quyên Gà tự sáng tác khiến người nghe rất thích thú. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen, xin chia sẻ lại clip của cô gái đang học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Mê mẩn bản cover bằng piano của An Coong
Cô bạn có nickname lạ An Coong rất nổi tiếng trên mạng với nhiều bản piano cover các ca khúc nổi tiếng. Với “Anh không đòi quà”, các fan của Nhã Ân (tên thật của An Coong) và cư dân mạng lại được chiêm ngưỡng khả năng chơi đàn cực đỉnh và giai điệu mềm mại, dễ nghe.
Cac phien ban Anh khong doi qua gay sot cong dong mang-Hinh-2
 An Coong nổi tiếng với rất nhiều bản piano cover đặc sắc.
“Anh không đòi quà” phiên bản piano của An Coong sở hữu số lượng người xem vượt trội, lên đến gần 200 nghìn trên Youtube. Cư dân mạng gửi một số bình luận khen ngợi bản cover của An Coong có giai điệu còn hay hơn cả bản gốc của Karik và Only-C.

“Sếp không đòi bài” – phiên bản chế của các phóng viên VTV
Các phóng viên của Đài VTV đã “xào nấu” lại ca khúc “Anh không đòi quà” để cho ra phiên bản “Sếp không đòi bài” nói về câu chuyện nghề nghiệp nhiều vất vả của họ. Với phần lời gần như được làm mới, cộng với những cảnh quay đậm chất phóng viên nhà đài.
Cac phien ban Anh khong doi qua gay sot cong dong mang-Hinh-3
 Hình ảnh trong clip chế "Sếp không đòi bài" của dàn phóng viên VTV gây sốt cộng đồng mạng.
“Sếp thương em sếp không giục bài” là câu hát được nhiều cư dân mạng truyền tai nhau. Bản cover này tạo nên sự bất ngờ, hấp dẫn và gây sốt với hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube.

Bản guitar cover của chàng lãng tử
Clip cover “Anh không đòi quà” bằng guitar của nickname Tuấn Nguyễn đăng tải lên Youtube, dù khá đơn giản nhưng cũng khiến cư dân mạng trầm trồ thán phục. Anh chàng trong clip thể hiện kĩ năng chơi guitar điêu luyện, chơi chuẩn từng nốt nhạc. Nhiều cư dân mạng đã khen ngợi và xin phần hướng dẫn học theo để chơi được bản cover này.
Cac phien ban Anh khong doi qua gay sot cong dong mang-Hinh-4
"Anh không đòi quà" phiên bản guitar hớp hồn người xem bởi giai điệu dễ nghe, dễ thấm. 
25 nghìn là số lượt xem clip này mang về sau 2 tuần đăng tải lên Youtube. Bên cạnh những MV chế lại với ý tưởng y nguyên bản gốc diễn cảnh đi lại, cởi đồ đôi khi bị cho là phản cảm, khoe hàng, những bản cover phần nhạc “Anh không đòi quà” thường tạo nên một sức hút riêng và thể hiện được nhiều hơn những năng khiếu của các cá nhân.
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)