TP. HCM: Biển người ngắm pháo hoa trên Đại lộ Đông Tây

Google News

Từ chiều ngày 2/9, hàng chục ngàn người từ khắp nơi đã đồ về hầm Thủ Thiêm để chờ đón ngắm pháo hoa

- Vài giờ trước khi pháo hoa được bắn lên mừng lễ Quốc khánh 2/9, hàng vạn người từ khắp nơi đã đỗ về 2 đầu đường dẫn vào hầm Thủ Thiêm.

Đại lộ Đông Tây như biển người đỗ về ngắm pháo hoa
 

Từ chiều 2/9, trên tuyến Đại lộ Đông Tây (phía quận 2) và Đại lộ Võ Văn Kiệt (phía quận 1) hàng chục ngàn người dân đã đỗ về tập trung trước 2 bên đường dẫn vào hầm Thủ Thiêm để ngắm pháo hoa.

Đến gần thời điểm pháo hoa sắp tỏa sáng, các tuyến đường tại khu vực này đã trở thành biển người trong tiết trời mát mẻ, sáng trăng của TPHCM.

Đúng 21h, tất cả các phương tiện lưu thông theo cả 2 hướng qua lại hầm Thủ Thiêm dừng lại, những quả pháo hoa đầu tiên được bắn lên sáng rực bầu trời thành phố.
 
Đúng 21h, tất cả các phương tiện lưu thông qua hầm Thủ Thiêm dừng lại...
 
 
Pháo hoa rực sáng trên bầu trời TPHCM đêm 2/9
Pháo hoa rực sáng trên bầu trời TPHCM đêm 2/9

Vợ chồng anh chị Ngô Phước Tuấn hớn hở cho biết: Từ TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), 2 vợ chồng chở con gái 6 tuổi về Sài Gòn ngắm pháo hoa từ chiều. Anh Tuấn công nhận TP chọn địa điểm tổ chức bắn pháo hoa thật lý tưởng bên sông Sài Gòn thơ mộng và ngay tại công trình hầm Thủ Thiêm là biểu tượng mới của thành phố.
 
Niềm hạnh phúc của người dân trong không khí mừng ngày Tết Độc Lập


“Dù có hàng chục ngàn người đỗ về nhưng không xảy ra ùn ứ, chật chội vì khu vực Đại lộ quá rộng khiến người dân cảm thấy vô cùng thoải mái”, vợ anh Tuấn chia sẽ.

Sau 15 phút được mãn nhãn với pháo hoa, người dân lần lượt ra về trong trật tự.

Vũ Sơn

Bình luận(0)