Xe “điên” hạng sang gây tai nạn liên hoàn

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông trên đường, chiếc xe "điên" bất ngờ đâm vào người đi xe đạp và người đi xe máy, đến khi ngửa 4 bánh lên trời mới dừng lại.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h10 ngày 4/9, tại ngã tư Trần Nhân Tông – Phố Huế, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chiếc xe "điên" đâm vào người đi xe máy và xe đạp, cả 2 người nguy kịch nhập viện.
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy chiếc xe ô tô Toyota Venza BKS 30V – 7124 lưu thông trên đường Trần Nhân Tông bất ngờ mất lái loạng choạng lao ra giữa đường đâm thẳng vào một người đi xe đạp và một người xe máy đang lưu thông theo hướng Phố Huế - Bà Triệu.
Xe "điên" 4 bánh ngửa lên trời.
Cú đâm khá mạnh khiến 2  nạn nhân bị lao lên nóc xe rồi rơi xuống đất, xe văng một nơi, giày dép văng một nẻo. Không chỉ có vậy, chiếc tiếp lao thẳng lên hè phố, san phẳng biển báo đường và lao thẳng vào cửa hàng 81 Phố Huế khiến những người trong cửa hàng chạy tán loạn.
Chiếc xe "điên" chỉ chịu dừng lại khi lao thẳng vào tường và bị chổng bốn bánh lên trời trước cửa số nhà 81 Phố Huế. 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, toàn bộ hiện trường đã được phong tỏa phục vụ cơ quan điều tra. Hai nạn nhân là phụ nữ đã được đi cấp cứu trong tình trang hết sức nguy kịch. Người điều khiển ô tô cũng được xác định là một phụ nữ trẻ đã rời khỏi hiện trường sau đó.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)