Vụ đâm cô giáo rồi tự sát: Do “cuồng tình“?

Google News

(Kiến Thức) - Theo người nhà nạn nhân, quen biết nhau khi ở quê Phú Thọ, Hiệp luôn đặt nặng tình cảm yêu đương nhưng cô giáo trẻ thường khéo léo từ chối...

Ngày 18/6, Công an quận Gò Vấp đang giám sát đối tượng Nguyễn Thanh Hiệp (23 tuổi, quê Phú Thọ) đang điều trị tại khoa hồi sức tích cực bệnh viện 175-TP.HCM.

Đối tượng Nguyễn Thanh Hiệp đang điều trị tại khoa hồi sức tích cực BV 175 trong sự giám sát của lực lượng Công an.

Hiện chị Trần Thị Thanh Huyền (21 tuổi, quê Phú Thọ) cũng đang điều trị tại bệnh viện 175 và các bác sĩ cho biết cả 2 được phẫu thuật cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Theo người nhà của chị Huyền thì giữa chị và Hiệp có quen biết nhau khi ở quê Phú Thọ. Hiệp luôn đặt nặng tình cảm yêu đương nhưng Huyền thường khéo léo từ chối và xem Hiệp như bạn.

Cuối năm 2012, sau khi tốt nghiệp trường sư phạm Mầm non, Huyền vào nhà người bà con ở TP.HCM rồi xin vào công tác tại trường Mầm non 1/6.

Bà Lê Thị Hồng Diệu, Hiệu trưởng trường Mầm non này cho biết: "Dù chỉ mới làm được vài tháng nhưng Ban giám hiệu cũng như đồng nghiệp đánh giá cao sự tận tụy, yêu nghề và nét hiền lành của Huyền. Vì vậy khi nghe tin Huyền gặp nạn, mọi người ai cũng bàng hoàng không tin sự thật vì nghĩ Huyền chẳng thể mâu thuẫn với ai để đến nổi bị sát hại như thế. Sau mới biết do đối tượng “cuồng tình” gây ra vụ việc".

Cô Nguyễn Thị V. (đồng nghiệp của cô giáo Huyền) thở dài than thở: “Thiệt rõ khổ, ghét nhau hay yêu nhau gì người ta cũng giết”.

Trở lại hiện trường nơi xảy ra vụ án, người dân sống ở hẻm 26 đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp vẫn còn kinh hoàng với những gì đã xảy ra.

 Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp phong tỏa khu vực để khám nghiệm hiện trường.

 Con dao hung thủ gây án với cô giáo trẻ và đâm vào mình để tự sát.

Ông Nguyễn Văn Đức, người chứng kiến vụ việc kể lại: "Sáng sớm ngày 17/6, lúc này trong con hẻm còn khá vắng người qua lại, ông mở cửa ra thì thấy đối tượng (tức Hiệp) đang ngồi ở quán bánh ướt trước số nhà 26/6 cách nhà cô Huyền khoảng 100m. Bất ngờ khi Huyền dắt xe máy chạy đi đến trường thì Hiệp lao ra chặn đầu xe và tàn nhẫn xuống tay đâm cô gái nhiều nhát khiến nạn nhân kêu cứu thảm thiết rồi đổ gục xuống đường".

“Tôi và một số người thấy thế định chạy vào ứng cứu nhưng đối tượng hung hăng lia dao hăm dọa ai vào sẽ bị đâm. Tôi nài nỉ nó để đưa nạn nhân đi cấp cứu thì hung thủ quay dao tự đâm 2 nhát vào bụng và ngực của mình rồi cùng đổ xuống người cô giáo”, ông Đức cho biết.

Cả 2 được người dân nhanh chóng gọi taxi đưa vào bệnh viện quận Gò Vấp cấp cứu. Cô gái bị đa vết thương khắp người gây thủng ngực, thủng phổi, thấu gan, thận… Riêng tên Hiệp bị 2 vết đâm vùng cổ và bụng quá nặng nên cả 2 đã được chuyển về bệnh viện 175 cấp cứu. 

Một cán bộ cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp cho biết: "Hiện cả 2 đã tiếp xúc được và dự kiến hôm nay (18/6), cơ quan điều tra sẽ tiến hành lấy lời khai".







Vũ Sơn

Bình luận(0)