Vợ chồng chủ nhà nghỉ bị sát hại dã man

Google News

(Kiến Thức) - Người giúp việc đến dọn phòng, hoảng hốt phát hiện ông chủ nhà nghỉ tử vong với nhiều vết thương trên người. Còn người vợ nằm bất tỉnh ở cầu thang với một vết thương ở bụng.

Ngày 13/9, cơ quan Công an huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ sát hại ông chủ nhà nghỉ Hồng Anh cùng vợ, trên quốc lộ 5 - thuộc thôn Trai Túc, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng. 
Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an huyện Văn Lâm cho biết, khoảng 8h10 ngày 12/9, cơ quan công an huyện nghe tin báo có vụ án mạng xảy ra ở nhà nghỉ Hồng Anh trên quốc lộ 5 xã Trưng Trắc. Ngay lập tức, cơ quan công  an huyện đã cắt cử cán bộ chiến sĩ đến, đồng thời phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện 1 người chết và 1 người bị thương. Người bị thương được cơ quan công an cùng người thân khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Theo bà Loan, nhân viên dọn phòng nhà nghỉ Hồng Anh, vào khoảng 8h ngày 12/9, bà đến nhà nghỉ để làm việc thì phát hiện nhiều vết máu vương vãi dưới sàn nhà từ tầng 1 dẫn lên tầng trên. Khi lên đến tầng 2, thấy vết máu nhiều hơn, sợ hãi bà Loan vội chạy ra ngoài hô hoán.
Khi nghe tiếng hô hoán của bà Loan, những người dân khu vực liền chạy sang xem thế nào. Họ vào nhà nghỉ để kiểm tra thì phát hiện chủ nhà nghỉ là ông Nguyễn Văn Thú (60 tuổi) tử vong tại phòng 301 với nhiều vết thương trên người. Còn người vợ là bà Nguyễn Thị Chung (58 tuổi) nằm bất tỉnh ở cầu thang lên tầng 3 của ngôi nhà với một vết thương ở bụng.
Những người chứng kiến cho biết, khi đến nhà nghỉ Hồng Anh, họ nhìn thấy 1 chùm chìa khóa dính đầy máu ở trước cửa. Ngay lúc đó, có 3 nam thanh niên đi từ trên tầng xuống. Những người chứng kiến thấy vậy liền chạy ra ngoài và khóa cửa, giữ 3 nam thanh niên lại. Hiện 3 thanh niên đã được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai.
Trung úy Nguyễn Thành Lâm (Công an huyện Văn Lâm) cho biết, ông Thú tử vong do bị đâm đa chấn thương. Còn bà Chung bị đâm vào sườn, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện 108, Hà Nội.
Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)