Truy tìm nhóm thanh niên đánh chết người

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn giang hồ, hai nhóm côn đồ hẹn nhau quyết chiến. Cuộc ẩu đả đã khiến một thanh niên tử vong…

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT- CA tỉnh Thái Bình, đơn vị này đã tiến hành khởi tố vụ án “giết người” để điều tra vụ án một thanh niên chết tại dãy kiốt thuộc tổ 11 (đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Đồng Thanh Tùng (SN 1991, trú tại tổ 20, phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).
 Hiện trường vụ án mạng.
Theo tài liệu điều tra, vào sáng ngày 21/3, người dân phát hiện nạn nhân Tùng tử vong tại dãy ki ốt thuộc tổ 11, đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong. Theo những nhân chứng, trước đó đã xảy ra vụ hỗn chiến bằng tuýp sắt.
Cụ thể, lúc 7h sáng ngày 21/3, các nhân chứng thấy Tùng ôm ngực, chạy về phía chợ tạm gần sân bóng rồi gục xuống. Đuổi theo sau là một nhóm thanh niên tay cầm dao, kiếm, tuýp nước, khi thấy thanh niên này gục ngã đã lên chiếc xe taxi bỏ trốn. Khi người dân đến thì phát hiện Tùng đã tử vong.
 Ngôi nhà nơi nạn nhân phát hiện tử vong.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Quá trình rà soát các đối tượng xác định, nghi phạm chính của vụ trọng án là Nguyễn Hữu Chung, SN 1978, trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Chung là thành phần bất hảo ở địa phương, từng nhiều lần tù tội liên quan đến mua bán ma túy. Cuộc hỗn chiến xảy ra, giữa hai nhóm côn đồ, trong số đó có nạn nhân Vũ Đồng Thanh Tùng để giải quyết mâu thuẫn.
Cơ quan công an đã khởi tố vụ án giết người, khẩn trương tiến hành truy bắt các nghi can liên quan đến sự việc trên.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)